`Cám` Lan Ngọc mạo hiểm lấn sân ca hát với hình tượng `Chị đẹp tuyển phi công`

Chưa hé lộ nhiều về giọng hát, nhưng loạt hình ảnh biến hóa của diễn viên Lan Ngọc trong teaser MV "Gái già tuyển phi công" khiến cộng đồng mạng thích thú đón đợi.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/05/Một số hình ảnh đầu tiên từ MV đầu tay... - Ninh Dương Lan Ngọc.mp4[/presscloud]

Teaser MV đầu tay "Gái già tuyển phi công" của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp và có thực lực của làng giải trí Việt, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi lần đầu tung teaser MV mang tên Gái già tuyển phi công. Không ít người đặt nghi vấn không biết nàng "Cám" sẽ lấn sân ca hát hay đây chỉ là OST của bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu phần 2 mà cô tham gia diễn xuất sắp được ra mắt. 

Tuy chỉ với một câu "Why don't you call me baby" chưa đủ để nhận xét hay đánh giá giọng hát của Lan Ngọc, nhưng giai điệu trẻ trung bắt tai cùng tạo hình đặc biệt của nữ diễn viên được hé lộ trong đoạn teaser khiến không ít fan hâm mộ thích thú đón đợi.

Chỉ hơn 20 giây, Lan Ngọc liên tục biến hóa trong 3 hình ảnh khác nhau, từ "chị đẹp" ế ẩm và cô đơn trong ngày sinh nhật tuổi 31, rồi bất ngờ "teen hóa" với váy học xinh, tóc bím tay cầm đàn Ukele vô cùng nhí nhố hay diện bikini gợi cảm, tay phóng máy bay tuyển phi công trẻ.

H.T