Cầm Thị Kiều Dung – Nữ doanh nhân đa tài thành công với chuỗi nhà hàng sang trọng

Tài năng, xinh đẹp và thành đạt – Cầm Thị Kiều Dung có lẽ là mẫu người mà nhiều người phụ nữ đang hướng đến và mong muốn được trở thành.

Tuy nhiên, để có thể đạt được những thành tích như vậy, không phải từ trên trời rơi xuống mà cần có sự nỗ lực cực kỳ lớn và vượt qua nhiều áp lực. Đường đến vinh quang không hề dễ dàng, nỗ lực dấn thân, dám nghĩ dám làm đã đưa Kiều Dung đến ngày hôm nay.

Nhan sắc người phụ nữ tài năng cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân Việt

Cầm Thị Kiều Dung là một doanh nhân đến từ Sơn La, sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước. Kiều Dung đã chinh phục được các thử thách của chương trình cũng như Ban Giám Khảo để có thể tỏa sáng tại Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2018. Cô sống với phương châm “Mình sẽ làm những việc không ai làm và mình sẽ có những thứ không ai có”.

Với những thành tích mình đạt được, cùng với phong thái vốn có của một doanh nhân, Kiều Dung hiện nay đang làm một chuyên gia tư vấn sắc đẹp có tiếng. Với mong muốn có thể giúp người phụ nữ Việt Nam có thể tự tin hơn về ngoại hình và bản thân mình, Kiều Dung quyết dấn thân theo con đường này. Với những kinh nghiệm của mình cô đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ có thể thể hiện được mình, bứt phá để thành công thành con người mà họ mơ ước. Những giá trị mà Kiều Dung mang đến không chỉ là cuộc hành trình chăm sóc sắc đẹp hay những việc để khiến mình trở nên xinh hơn, mà cô còn giúp cho khách hàng của mình trở nên ưu tú hơn với những giá trị khác về tinh thần, cuộc sống.

Kiều Dung luôn luôn yêu đời và truyền năng lượng tích cực đến với mọi người

Cô luôn luôn yêu đời theo cách riêng của mình, vì cô nghĩ cuộc sống còn nhiều thử thách, cuộc đời còn nhiều trải nghiệm. Cứ đi rồi sẽ tới, cứ làm rồi sẽ đạt được những điều mình muốn. Kiều Dung luôn luôn suy nghĩ tích cực và sống yêu đời để làm nguồn cảm hứng, truyền năng lượng tươi mới, tích cực đến cho mọi người như chính công việc cô đang làm là chuyên gia tư vấn sắc đẹp. Đẹp không chỉ là ngoại hình mà phải đẹp từ ngoài vào trong, từ ngoại hình đến tâm hồn.

Không chỉ là một chuyên gia tư vấn sắc đẹp nổi tiếng, Cầm Thị Kiều Dung còn được biết đến là một người phụ nữ tài năng, một doanh nhân thành đạt. Hiện cô cũng đang là chủ quản lý của nhiều nhà hàng ăn uống tại Việt Nam. Sự đam mê về ẩm thực Việt, những sự tìm tòi và mong muốn đạt đến những vinh quang luôn thôi thúc Kiều Dung phải thực hiện và làm việc. Vượt qua nhiều khó khăn, chông gai thử thách, từ cửa hàng ăn uống đầu tiên, cô càng ngày càng nhân rộng hệ thống của mình và trở thành một nữ doanh nhân thành đạt mà nhiều người phụ nữ ngưỡng mộ.

Để đạt được vị trí như hôm nay, những thành công mong đợi và nhận được nhiều lòng tin, sự ủng hộ từ phía nhiều người thì cô cũng vượt qua không ít khó khăn gian khổ. Tuy nhiên, để làm được như cô ấy thì không phải người Phụ nữ Việt Nam nào cũng có thể dám đương đầu. Kiều Dung đang cố gắng để đưa hình ảnh của người Phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, tài giỏi để sánh vai với các cường quốc năm châu. Cô cũng mong rằng mình có thể truyền được những năng lượng tích cực của mình đến với mọi người. Mong muốn mọi phụ nữ trên Việt Nam đều có thể xinh đẹp và có thể sống cuộc đời mà mỗi người mong muốn, làm những việc mà họ có thể làm và đạt đến ngưỡng vọng của bản thân.

Ngay từ khi bắt đầu, ai cũng đều phải gặp khó khăn, và Kiều Dung cũng vậy. Tuy nhiên, cô chia sẻ, dưới sự nỗ lực của bản thân cộng với những lời động viên tinh thần của gia đình đã khiến cô tiếp tục và thành công đến như ngày hôm nay. Và với tính cách dám nghĩ, dám làm, dám kỳ vọng, dám đương đầu với thử thách và dấn thân khiến cô trở thành người phụ nữ thành công đạt đến ngưỡng vọng của mình. Bây giờ, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp, các chi nhánh và là một nhà tư vấn sắc đẹp nổi tiếng. Bởi Kiều Dung nghĩ, người phụ nữ nào cũng có thể thành công nhưng cũng không được quên xinh đẹp. Vì xinh đẹp là một đặc quyền mà người phụ nữ cần có cũng như thành công là điều mà ai ai cũng muốn hướng đến vậy.

Không hề ngại khó, không ngại khổ. Làm nhiều lĩnh vực cũng cần thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm. Cô tự mình dấn thân để trải nghiệm và có những điều mới mẻ để có thể có những ý tưởng mới cho công việc của mình. Hơn nữa, biết nhiều sẽ dễ kiểm soát và có thể dẫn dắt đội nhóm và công ty mình phát triển nhiều lĩnh vực hơn, đa ngành hơn. Nhiều sự va vấp làm bản thân có đủ mạnh mẽ, kiên định và những hướng giải quyết tốt hơn khi mỗi vấn đề xảy ra. Và chính Kiều Nhung là con người đó. Suy nghĩ hiện đại của người phụ nữ 4.0 và sự gan dạ dám làm đem cô đến với những mục tiêu của mình một cách tốt hơn.

Đường đến thành công ai cũng hiểu là chông gai, áp lực và nhiều thử thách như thế nào. Bởi nếu quá dễ dàng thì bây giờ có lẽ ai cũng thành công. Tuy nhiên, để nếm trái ngọt thì cần vượt qua đắng cay, ai can đảm mới có thể đương đầu. Dám chịu áp lực, dám làm, và dám thành công đã tạo nên một Cầm Thị Kiều Dung như ngày hôm nay.