Càng về cuối Đừng Nói Khi Yêu, Thùy Anh càng đau khổ vì Mạnh Trường: Ngày nào đi quay cũng khóc

CTV
Tiết lộ của nữ chính Thùy Anh về kết thúc Đừng Nói Khi Yêu khiến khán giả càng thêm tò mò.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thùy Anh vừa tiết lộ hôm nay (24/3) là ngày quay cuối cùng của cô với đoàn phim Đừng Nói Khi Yêu. Nữ diễn viên thổn thức: "Xếp 5 thùng đồ về Sài Gòn. Tự dưng thấy buồn quá!".

Đảm nhận vai nữ chính trong Đừng Nói Khi Yêu, Thuỳ Anh vừa háo hức đón chờ kết phim, vừa buồn bởi sắp kết thúc hành trình 4 tháng trên phim trường. "Ngày nào đi quay tôi cũng buồn và khóc. Thời gian trôi qua thật nhanh, mới hôm nào khai máy vào mùa đông mà giờ đã sắp đóng máy. Êkíp sản xuất toàn trêu rằng, tôi sẽ là người khóc nhiều nhất vào ngày chia tay đoàn làm phim." - Thùy Anh trải lòng.

Đừng Nói Khi Yêu hiện phát sóng tới tập 24, tâm điểm của tập này là cảnh Ly (Thuỳ Anh) quyết tâm nói lời chia tay với Quy (Mạnh Trường) trong tâm trạng đau khổ. Nguyên nhân là bởi mẹ Quy (NSƯT Mỹ Uyên) đã buông lời xúc phạm, miệt thị cả gia đình Ly. Bà Thảo cho rằng Ly giả vờ ngây thơ để cho người khác thương hại, nhưng thực ra là thợ săn đóng vai nạn nhân. Bà còn cho rằng không chỉ một mình Ly khiếm khuyết mà còn cả mẹ cô cũng vậy nữa.

Đừng Nói Khi Yêu tập 24 preview.

Theo Thùy Anh tâm sự, khi nhận được kịch bản và lịch ghi hình tập 24, cô đã rơi vào trạng thái cảm xúc rất khó tả bởi nguyên một ngày hôm đó, các cảnh quay của cô chỉ toàn những phân đoạn buồn, trong đó có cảnh Ly nói lời chia tay Quy. Nữ diễn viên thừa nhận mình là người rất khó rơi nước mắt, vậy mà khi nhập vai ở tập 24, nước mắt cô cứ tự nhiên rơi.

Người đẹp nói thêm, cô quan niệm mỗi một diễn viên đều có cách thể hiện khác nhau trước cảnh khóc, còn với riêng với cô thì: “Tột cùng của nỗi đau không phải là giận hờn hay trách móc, mà là im lặng. Cái khó của Ly là làm sao để nén nhịn nỗi đau bên trong và phải cứng rắn ở bên ngoài”.

Một trong những thắc mắc được nhiều khán giả quan tâm nhất là dù phim sắp hết nhưng ý nghĩa tên Đừng Nói Khi Yêu vẫn "không liên quan" lắm tới nội dung. Giải đáp câu hỏi này, Thùy Anh nói rằng Đừng Nói Khi Yêu không có nghĩa là khi yêu thì giấu đi, không nói với ai, mà được hiểu theo nghĩa là, khi yêu hãy hành động chứ đừng chỉ nói suông. Theo cô, "yêu" ở đây cũng không phải chỉ bó hẹp trong tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu với bố mẹ, gia đình, tình cảm bạn bè...

"Khi yêu tất nhiên cũng phải nói. Mình phải nói người ta mới biết được, nhưng đừng chỉ nói không, mà nói phải đi đôi với hành động. Càng hành động thì người ta sẽ càng cảm nhận được, còn nếu chỉ nói không thì đối phương sẽ có cảm giác bạn chỉ nói chứ không làm được, vậy nên là đừng nói khi yêu nhé!" - nữ diễn viên chia sẻ.

Đón xem những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.