Cảnh báo: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bình vị quản vi phạm luật Quảng cáo

Sản phẩm Bình vị quản vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm khi quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Mới đây, cục An toàn thực phẩm đã phát đi cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bình vị quản quảng cáo thổi phồng công dụng.

Cục An toàn thực phẩm thông tin, tại các đường link https://www.binhviquan.vn/https://www.facebook.com/baksotelerrtaiwan/photos/3060508044254816;

https://www.binhviquan.online/nguyenvantoai?fbclid=IwAR2O4RPEMxWAN2u3g7W8SHF-XvQ0VwlGYH9xD7FX6dwfYotsh1VCgzsB9nshttps://tiyanbvq.com/ quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình vị quản vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm (quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; sử dụng hình ảnh bác sỹ, ý kiến bệnh nhân mô tả thực phẩm có tác dụng điều trị bệnh, quảng cáo không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định).

Tại buổi làm việc với cục An toàn thực phẩm vào ngày 23/6/2023, Giám đốc công ty TNHH Đông dược và sức khỏe Doanh Diễm khẳng định không thực hiện và không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào thực hiện quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình vị quản tại các đường link nêu trên.

23-8078168-1689329771.jpg
 

Được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình vị quản do công ty TNHH Đông dược và sức khỏe Doanh Diễm (tên cũ: Công ty TNHH D.BOLD), địa chỉ trụ sở chính: thôn Thọ Khê, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. 

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành và sẽ công khai kết quả xử lý trên website tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo vi phạm tại đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm Bình vị quản vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế./.

Thạch Thảo