Cảnh sát lật tẩy người phụ nữ qua lời khai bất nhất, chồng bàng hoàng vì bí mật vợ che giấu

Từ lời khai đáng ngờ có nhiều mâu thuẫn, cảnh sát đã khiến người phụ nữ buộc phải nói ra bí mật che giấu chồng suốt nhiều năm.

Vào ngày 31/3, Walisa sống tại tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan đã trình báo với cảnh sát tại Đồn Pak Chong rằng cô bị cướp mất 2.200 baht vào tối muộn. Theo trình bày của người phụ nữ 30 tuổi này, cô vừa kết thúc ca làm tại một nhà hàng BBQ và trên đường về nhà bằng xe máy thì bị một tên cướp tấn công, yêu cầu phải giao nộp số tiền mình mới ứng trước từ nhà hàng.

lua-chong-bi-cuop-1712365202.jpg
Người vợ lừa chồng bị cướp đã không qua được mắt cảnh sát. Ảnh Thaiger

Tuy nhiên, sự vụ nhanh chóng chuyển biến theo hướng khó lường khi cảnh sát phát hiện nhiều điểm mâu thuẫn trong lời khai của Walisa. Sự thật bắt đầu hé lộ sau khi điều tra người chủ nhà hàng, từ đó khẳng định Walisa không hề đi làm ngày hôm đó, và cũng chẳng có chuyện cô ấy yêu cầu tạm ứng lương.

Liên tiếp bị cảnh sát chất vấn về lời khai bất nhất, Walisa cuối cùng phải thừa nhận mình nói dối. Sự thật là không có vụ cướp nào cả. Lý do đằng sau hành động này còn kinh ngạc hơn. Người phụ nữ này che giấu chồng chuyện quá khứ từng có chồng và con riêng. Vì muốn lấy tiền chu cấp hàng tháng nên cô đã bịa ra chuyện bị cướp để hợp thức hóa số tiền gửi cho chồng cũ để nuôi con. Sự thật bẽ bàng này khiến chồng của Walisa vô cùng tức giận.

Về mặt pháp luật, Walisa đối mặt với khả năng phải ngồi tù từ 2 đến 3 năm hoặc bị phạt tiền từ 40.000 baht (tương đương khoảng 27 triệu VNĐ) đến 60.000 baht (tương đương khoảng 40 triệu VNĐ) hoặc cả 2. 

Xem thêm: Camera ghi lại khoảnh khắc tử tù bình thản trả lời 3 từ lạnh lùng trước giờ thi hành án

Minh Khuê (t/h)