Cảnh sát truy đuổi, bắt nóng tên cướp táo tợn tại trung tâm TP.HCM

Sau khi cướp được chiếc điện thoại của một người đi đường, Tuấn tăng ga tháo chạy qua chốt. Đại úy Nguyễn Hoàng Đạt đã dùng xe chuyên dụng truy đuổi và cùng người dân khống chế tên "đạo tặc".

Báo Công an nhân dân đưa tin, khoảng 10h ngày 24/9, Tổ kiểm soát dịch bệnh thuộc đội CSGT Bàn Cờ (phòng CSGT Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ tại chốt Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, nghe tiếng truy hô cướp của một người phụ nữ.

Thấy đối tượng cướp tăng ga tháo chạy qua chốt, Đại úy Nguyễn Hoàng Đạt đã dùng xe chuyên dụng truy đuổi .

Thông tin trên báo Công an TP.HCM cho biết thêm, bám sát đối tượng nghi vấn qua nhiều tuyến đường, đến trước số nhà 272 Nguyễn Đình Chiểu (phường Võ Thị Sáu) thì Đại úy Đạt và người dân đã bắt được đối tượng.

f46a2b217d63943dcd72-1632468547.jpgTuấn (ngồi) sau khi bị khống chế. Ảnh: CAND

Qua khai thác nhanh, đối tượng là Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1980, thường trú đường Âu Dương Lân, P2, quận 8). Tang vật tạm giữ gồm xe máy đối tượng dùng làm phương tiện đi gây án và một điện thoại di động hiệu SamSung màu xanh mà đối tượng vừa cướp giật được.

Hiện đối tượng Tuấn và tang vật của vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Võ Thị Sáu, quận 3 tiếp tục điều tra, xử lý.