Cặp chị em song sinh dính liền kết hôn, diện mạo chú rể gây bất ngờ

Sau khi kết hôn, 2 chị em song sinh dính liền cùng chú rể đã tạo thành gia đình 3 người hạnh phúc.

Kể từ khi chào đời, cặp chị em song sinh dính liền Abby và Brittany Hensel, đến từ Minnesota, Mỹ đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Họ từng chia sẻ về cuộc sống của mình trong series thực tế  “Abby & Brittany” dài 8 tập, được phát sóng trên TLC vào năm 2012. Nhưng kể từ đó đến nay, hai chị em sống kín tiếng tại quê nhà.

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin Abby đã kết hôn với Josh Bowling, một y tá và cựu binh Lục quân Hoa Kỳ điển trai, vào năm 2021. Abby và Josh đã giữ bí mật về cuộc hôn nhân cho đến năm 2023, khi họ chia sẻ hình ảnh lễ cưới lên TikTok. Một đoạn video đám cưới được khách mời chia sẻ lại trên Facebook.

chi-em-song-sinh-dinh-lien-lay-chong-1-1711702571.jpg
Abby (ở giữa) cùng chồng và chị gái Brittany.

Đoạn video dài 20s đăng lên Facebook của Heidi Bowling ghi lại cảnh cặp đôi nhảy múa và hôn nhau tại lễ cưới. Abby và người chị em song sinh mặc một bộ váy cưới trắng muốt còn Bowling mặc vest màu xám. Chú rể nhìn sâu vào mắt cô dâu còn Brittany ở cạnh ủng hộ em gái mình.

them-conjoined-twin-from-the-reality-show-abby-brittany-secretly-tied-the-knot-to-army-veteran-josh-bowling-conjoined-twins-abby-and-brittany-hensel-first-gained-national-attention-when-they-appeared-on-the-opr-1711704996.mp4
chi-em-song-sinh-dinh-lien-lay-chong-2-1711702571.jpg
Abby trong lễ cưới với Josh.

Abby và Brittany lần đầu xuất hiện trước truyền thông là trong chương trình “The Oprah Winfrey Show” vào năm 1996. Họ sinh ra trong tình trạng sinh đôi dicephalus, một tình trạng hiếm khi có hai đầu trên một cơ thể duy nhất, chung hệ sinh dục, có 2, 3 hoặc 4 tay, 2 trái tim và 2 chân. Hai chị em chung hệ tuần hoàn và tất cả các cơ quan phía dưới eo. Abby kiểm soát cánh tay và chân phải của họ, Brittany kiểm soát phần bên trái.

chi-em-song-sinh-dinh-lien-lay-chong-3-1711702571.jpg
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do sinh đôi dính liền như Abby và Brittany đã đạt được những mốc quan trọng trong đời.

Hai chị em sinh năm 1990 và cha của họ, ông Mike đã từ chối phẫu thuật tách rời bởi cơ hội sống sót của cả 2 rất thấp.  Mặc dù phải đối mặt với các biến chứng do sinh đôi gắn liền, 2 chị em Abby và Brittany vẫn đạt được những mục tiêu quan trọng như thi đậu bằng lái xe khi 16 tuổi, tốt nghiệp đại học, du lịch đến châu Âu và trở thành giáo viên. Hai chị em đang làm giáo viên lớp 5 tại địa phương.

chi-em-song-sinh-dinh-lien-lay-chong-4-1711702571.jpg
Bộ 3 sống hạnh phúc bên nhau.

Trong bộ phim tài liệu “Joined for Life" năm 2003, Abby và Brittany đã thảo luận về khả năng sinh con trong tương lai. "Vâng, chúng em sẽ làm mẹ. Chúng em chưa nghĩ về việc làm mẹ sẽ như thế nào. Giờ chúng em chỉ mới 16 tuổi, chưa cần nghĩ về nó ngay", Brittany nói. Đến nay, chưa có thông tin về việc Abby sẽ sinh con bởi chồng cô đã có một đứa con với vợ cũ. 

Xem thêm: Trải nghiệm đáng sợ của người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử về cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh

Bảo Linh (Theo NYP)