Cặp đôi hẹn hò qua mạng 18 ngày quyết định kết hôn sau khi hết cách ly

Nhân vật chính trong câu chuyện này là 2 bạn trẻ ở Phú Thọ. Họ quyết định kết hôn ngay khi hết cách ly, dù họ mới chỉ hẹn hò online 18 ngày.

Nguyễn Ngọc Chung (SN 1998) và Hoàng Kim Hoa (SN 2000) hiện đang sống và làm việc ở Phú Thọ. Cả hai quyết định kết hôn sau 18 ngày hẹn hò khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Ảnh đám ăn hỏi của cặp đôi vào tuần trước.

Theo Tri thức trực tuyến, Ngọc Chung cho biết gia đình hai bên chỉ cách nhau khoảng 5km. Hai người kết bạn trên mạng xã hội và anh đã âm thầm theo dõi vợ hơn một năm. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Kim Hoa đã có bạn trai nên cả hai không liên lạc với nhau. Cơ hội gặp nhau khá ít vì Ngọc Chung làm ở Bắc Giang còn Kim Hoa đang làm việc ở Hà Nội.

Mãi tới gần đây, khi hay tin Kim Hoa và người cũ đã chia tay, anh mới mạnh dạn bắt đầu trò chuyện, làm quen. Chỉ sau một thời gian ngắn trò chuyện qua mạng, cả hai nhận thấy đối phương rất tâm đầu ý hợp với mình. Sau thời gian ngắn tìm hiểu, Ngọc Chung đã chinh phục được cô gái mình thích.

"Cô ấy cười rất dễ thương. Mình chỉ muốn trò chuyện để cô ấy cười nhiều hơn. Cách nói chuyện của vợ mình cũng rất ngọt ngào, không thể nào không thích được", Ngọc Chung chia sẻ.

Ngay trong lần 2 người gặp mặt đầu tiên, chàng trai sinh năm 1998 đã ngỏ lời cầu hôn. Anh cho biết cảm thấy bản thân thật may mắn vì Kim Hoa cũng có chung cảm xúc với mình và bằng lòng làm vợ anh.

"Hồi hộp lắm. Sợ mình thất thố, sợ cô ấy chưa thích mình, sợ cô ấy hiểu nhầm mình không chân thành. Nhưng vì đã yêu nên hạ quyết tâm. Ngay lúc gặp mình đã biết đây là người vợ mình muốn gắn bó và che chở cả đời rồi", chàng trai 9X bày tỏ.

Chung kể, kèm theo đó là sự hạnh phúc khi cho biết Kim Hoa cũng có chung cảm xúc với mình. Cô bằng lòng làm vợ anh. Hai người quyết định cưới chỉ sau đúng 18 ngày yêu.

"Nhiều người nghĩ đó là quyết định vội vàng, bốc đồng của tuổi trẻ. Gia đình, bạn bè còn không nghĩ tới. Lúc thông báo, cha mẹ còn hỏi 'Con có bạn gái lúc nào ba mẹ không biết'", Chung nhớ lại.

 Ảnh đám ăn hỏi của cặp đôi vào tuần trước.
Ảnh đám ăn hỏi của cặp đôi vào tuần trước.

Chia sẻ lý do khiến mình đưa ra quyết định lấy vợ sớm, anh nói: “Gặp nhau thấy cô ấy tốt tính, sống tình cảm và hiểu mình nên thầm nghĩ đây là người con gái mình tìm bấy lâu nay và muốn lấy nhanh làm vợ”.

Chấp nhận yêu và kết hôn nhanh chóng, Kim Hoa cũng gặp phải sự phản ứng. Rất nhiều người mỉa mai, cho rằng nhà chồng tương lai của cô hẳn phải rất giàu có.

Biết vợ chịu tổn thương, Ngọc Chung chỉ biết hứa sẽ dùng tình yêu, sự chăm sóc của mình để bù đắp thiệt thòi cho cô.

"Đôi khi cũng nghĩ hay mình chậm lại một chút. Nhưng vì đã gặp đúng người nên không muốn buông tay ra nữa. Không phải ai cũng may mắn gặp được người mình thương và người đó cũng thương lại", Kim Hoa bày tỏ.

Lễ ăn hỏi của hai người đã diễn ra vào tuần trước. Còn lễ cưới dự kiến diễn ra vào ngày 3/5, khi đã hết yêu cầu cách ly xã hội.

"Khá may mắn là đúng thời điểm này chúng mình đều đang được khuyến khích ở trong nhà, coi như là tận hưởng tân hôn sớm", Ngọc Chung đùa vui, nói.

Cặp đôi đang lên kế hoạch mở một cửa hàng thời trang sau khi về chung một nhà. Họ sẽ lên kế hoạch sẽ có con khi điều kiện kinh tế ổn định hơn.

Minh Khôi (T/h)