Khám vô sinh, 2 vợ chồng chết lặng vì... \"yêu\" nhầm chỗ suốt 4 năm nên không có con

Kết hôn 4 năm, dù vẫn làm chuyện ấy thường xuyên nhưng cặp vợ chồng người Trung Quốc vẫn không có con. Họ đưa nhau đi khám hiếm muộn, bác sĩ ngỡ ngàng vì người vợ vẫn... còn trinh, và hai vợ chồng quan hệ sai chỗ.

Ảnh minh họa

Theo Vietnamnet, cặp vợ chồng đến từ thành phố Bijie kết hôn 4 năm nhưng chưa có thai. Họ đã chịu rất nhiều sức ép từ gia đình hai bên nên đầu năm 2018, họ quyết định đến gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân hiếm muộn.

Tại bệnh viện, bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm cho cả hai nhưng không thấy điều gì bất thường. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ hơn, bác sĩ vô cùng bất ngờ khi phát hiện người vợ vẫn còn... màng trinh. Vậy là trong suốt 4 năm, họ vẫn quan hệ với nhau nhưng lại không đúng chỗ, nhầm qua đường hậu môn.

Vnexpress thông tin, bác sĩ sản khoa Liu Hongmei cho biết: Cặp chồng 26, vợ 24 tuổi ở Tất Tiết (tỉnh Quý Châu) đã đi khám hồi đầu năm để kiểm tra xem vì sao họ chưa có em bé. Người vợ kể hai vợ chồng chị vẫn "yêu" thường xuyên. Cô ấy nói nhỏ thêm là mình bị đau kinh khủng mỗi lần gần gũi chồng nhưng vẫn cố chịu đựng vì hy vọng sẽ sớm có thai.

Nghi ngờ người vợ có thể mắc bệnh phụ khoa nhưng sau khi thăm khám, bác sĩ Liu thấy người vợ vẫn còn trinh trong khi vùng hậu môn thì bị giãn rộng. Hóa ra, cặp vợ chồng trẻ đã yêu nhầm đường sau suốt 4 năm nên không thể thụ thai, theo Mirror.

Nữ bác sĩ đã phát cho cặp này một cuốn sổ tay giáo dục giới tính và cũng hướng dẫn qua trước khi họ ra về. Vài tháng sau, người vợ có thai. Gia đình họ vô cùng phấn khởi đã báo tin mừng cho vị bác sĩ bằng cách gửi biếu bà 100 quả trứng và một con gà mái.

"Bốn năm kết hôn mà cả chồng lẫn vợ đều không biết cách để tạo ra em bé. Cặp vợ chồng thiếu hiểu biết đến mức này rất hiếm. Nhưng chuyện những người thiếu thông tin hoặc hiểu nhầm về những kiến thức tình dục thì không hiếm" - Vị bác sĩ chia sẻ.

Sơn Bình tổng hợp