Carysil Việt Nam - Không gian bếp là nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình

CTV
Khi rửa chén là nỗi lo lắng của nhiều người thì Carysil Việt Nam sẽ giúp khách hàng biến không gian bếp trở thành nơi gắn kết tình yêu thương của các thành viên. Với các sản phẩm của Carysil Việt Nam, chị em sẽ xóa tan nỗi vất vả, tiết kiệm thời gian và còn làm đẹp cho căn bếp.

Carysil Việt Nam được biết đến là thương hiệu bồn rửa chén được sản xuất tại Ý. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Carysil đã trở thành cái tên được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng trên cả nước. Các sản phẩm chậu rửa chén đá granite của Carysil Việt Nam được thiết kế với màu sắc và phong cách chuẩn hiện đại tinh tế đẳng cấp châu Âu. Giúp cho căn bếp như bừng sáng khi sở hữu những sản phẩm này.

Ngoài công dụng chính là rửa các loại bát đĩa, đồ dùng nhà bếp bồn rửa Carysil Việt Nam còn là nơi để rửa các loại thịt, rau củ quả chuẩn bị cho bữa ăn hàng ngày. Chính vì thế mà sản phẩm đạt nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế. Cụ thể là chứng nhận được cấp bởi tổ chức kiểm tra môi trường và sức khỏe SANITIZED AG Thụy Sĩ. Đặc biệt, Carysil Việt Nam sử dụng công thức tích hợp công nghệ kháng khuẩn, diệt khuẩn, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm.

Để không gian phòng bếp, phòng ăn có sự liên kết, Carysil Việt Nam không chỉ cung cấp chậu rửa bằng đá Granite mà trong bộ sưu tập của thương hiệu còn có vòi rửa Granite. Mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Cùng với đó là những màu sắc hiện đại làm điểm nhấn cho phòng bếp. Thông tin sản phẩm:

Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil là một trong những sản phẩm best seller của đơn vị. Sản phẩm được làm từ 80% bột đá granite tự nhiên theo công nghệ tiêu chuẩn Đức. Không chỉ có thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc, kích thước mà chậu rửa chén bằng đá granite Carysil khó trầy xước, khó bám bẩn, khó xuống màu, dễ lau chùi. Sản phẩm chống thấm vĩnh viễn và có độ bền cao từ 5 - 50 năm. Carysil Việt Nam cam kết bảo hành chính hãng 5 năm cho tất cả sản phẩm.

Mục tiêu của Carysil Việt Nam chính là trở thành đơn vị cung cấp bồn rửa chén số 1 tại Việt Nam. Và để đáp ứng được yêu cầu ngay lập tức về sản phẩm chậu rửa Carysil thì đơn vị đã xây dựng hệ thống đại lý và showroom trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng hoặc mua sắm online. Carysil Việt Nam cũng đang mở rộng hình thức kinh doanh trực tuyến. Dù là mua sắm bằng hình thức nào thì khách hàng cũng sẽ được Carysil Việt Nam hỗ trợ nhiệt tình. 

Đặc biệt, hiện tại Carysil Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi. Theo đó, khách hàng mua chậu Carysil trị giá từ 8.950.000đ trở lên tặng kèm vòi Argo (trị giá 2.950.000đ). Hoặc mua chậu Carysil trị giá dưới 8.950.000đ tặng kèm rổ inox hoặc thớt (trị giá 890.000đ). Thời gian chương trình khuyến mãi này sẽ được diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

Carysil Việt Nam với phương châm “Lấy chữ tín làm hàng đầu” luôn cam kết các sản phẩm bán ra là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất. Đội ngũ nhân viên Carysil Việt Nam luôn chủ động học hỏi để nâng cao năng lực nghiệp vụ và ngày càng mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện nhất. Carysil Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý và showroom trải dài khắp các tỉnh thành Bắc – Trung - Nam nhằm sẵn sàng phục quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Quốc – Carysil Việt Nam

659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)

Holine/Zalo: 093 8822 659

Email: info@carysil.vn

Web: www.carysil.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh: 659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.