Cắt mí tự nhiên như không với công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ độc quyền tại Thu Cúc

Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung, nhiều người tìm đến giải pháp cắt mí. Nhưng làm sao để cắt mí tự nhiên như thật thì không phải ai cũng biết. Vì thế, hãy tìm hiểu ngay công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ độc quyền của Thu Cúc để không phải lo lắng về vấn đề đó nữa nhé.

cat-mi-1-1625458269.jpg

Công nghệ cắt mí sạch khuẩn tại Thu Cúc giúp chị em xinh đẹp như hoa hậu

Cắt mí Pro mini Deep NanoCell 4.0 là công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ độc quyền tại Thu Cúc và được ví như “vị cứu tinh” giúp khắc phục khuyết điểm vùng mắt như: mắt 1 mí, mí lót, mí ẩn, sụp mí, mắt nhiều da trùng, mỡ thừa… tạo cho chị em sự tự tin, ấn tượng trong mắt người đối diện.

cat-mi-2-1625458298.jpg

Chỉ cần đôi mắt 2 mí rõ nét chị em cũng đủ xinh đẹp rồi

Ưu điểm vượt trội của công nghệ cắt mí này có thể kể đến như:

  • Mí đẹp tự nhiên sau khoảng 3 ngày: Sử dụng thiết bị RF với năng lượng sóng radio khóa động mạch máu ngay khi can thiệp, giúp nếp mí phục hồi nhanh khoảng 3 ngày.

cat-mi-3-1625458350.png

Sau khoảng 3 ngày nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên

- Nếp mí cân đều – rõ nét: Kỹ thuật Mini với đường mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn, bỏ da thừa, mỡ chùng, tạo nếp mí đều và đẹp tự nhiên. Chỉ sinh học cao cấp Premilen được sử dụng giúp tạo nếp mí sâu, rõ nét gấp nhiều lần.

cat-mi-4-1625458400.png

Cắt mí chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên quá trình hồi phục cũng rất nhanh chóng

- Không đau, không sẹo: Công nghệ ánh sáng Pro Light giúp liền sẹo nhanh chóng, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

cat-mi-5-1625458466.png

Nếp mí tự nhiên rõ nét là ưu điểm vượt trội của công nghệ cắt mí Pro mini/open deep Nano cell 4.0

Đặc biệt đây là công nghệ có thể áp dụng với mọi đối tượng khách hàng khác nhau như: Người có mắt 1 mí, mí lót nhiều mỡ, mí nhỏ, nhiều mí, không rõ mí; Mắt 2 mí lệch có nhiều mỡ thừa khiến mí mắt có nhiều nếp nhăn hoặc mắt đã can thiệp thẩm mỹ nhưng chưa có nếp mí đẹp hoặc 2 mí vẫn bị lệch.

cat-mi-6-1625458503.png

Công nghệ cắt mí “thần thánh” này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, với hơn 25 năm luôn đi đầu, dẫn đầu trong thị trường thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình làm đẹp an toàn, bài bản,….đảm bảo mang đến nhan sắc hoàn mỹ cho khách hàng. Đặc biệt, Thu Cúc cũng cam kết bảo hành lâu dài cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, tự nhiên như thật thì hãy liên hệ ngay theo số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí.