Hoa Hậu Đỗ Hà khoe thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng khi trở thành đại sứ thương hiệu của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà đã “đốn tim” dân mạng với những bức ảnh cực kỳ nóng bỏng, sexy, khoe trọn vẹn thân hình “đồng hồ cát”, chuẩn thần thái nàng hậu quốc dân.

Vừa qua, trong chiến dịch “25 năm vì phụ nữ Việt”, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đại diện cho vẻ đẹp của thế hệ trẻ đang không ngừng sống, cống hiến và hoàn thiện bản thân từng ngày. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng, với hình ảnh xinh đẹp, năng động, hiện đại và phong thái làm việc chuyên nghiệp, hoa hậu sẽ là cầu nối đưa những giá trị nhân văn, sứ mệnh vì phụ nữ Việt mà Thu Cúc hướng đến tới gần hơn với khách hàng, ngày càng được lan tỏa rộng rãi.

1-1622539536.jpg
Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Chia sẻ tại buổi ký kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết khi được lựa chọn là đại sứ thương hiệu của thẩm mỹ Thu Cúc và hy vọng sẽ lan tỏa được nhiều những giá trị tích cực, tốt đẹp đến với cộng đồng và truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt.

2-1622539536.jpg
Chia sẻ của Đỗ Hà trên facebook nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Hà đã khoe trọn bộ ảnh bikini cực kỳ nóng bỏng, hút mắt chụp cho Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc để phục vụ cho hành trình làm đại sứ thương hiệu sắp tới của cô. Dễ dàng nhận thấy, nàng hậu thậm chí còn sở hữu thân hình đẹp hơn rất nhiều so với hồi mới đăng quang. Từ những ngày đầu còn bối rối khi sải bước trên sàn runway, đến nay nhan sắc của Đỗ Hà được cộng đồng mạng đánh giá là ngày càng thăng hạng, tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều.

3-1622539536.jpg
Nhan sắc, thân hình không thể rời mắt của nàng hậu

Bên cạnh bộ ảnh bikini chụp cho Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, Đỗ Hà còn khoe bức hình chuẩn thần thái nữ hoàng trong bộ váy dạ hội màu xanh thẫm tuyệt đẹp. Từ trang phục, đến cách làm tóc, nụ cười tỏa nắng và chiếc vương miện hoa hậu sáng lấp lánh đã thêm 1 lần khiến cộng đồng mạng “bối rối” vì thần thái, nhan sắc của nàng hậu không còn từ nào để chê.

4-1622539536.jpg
Thần thái chuẩn "beauty queen" của Đỗ Hà

Hy vọng rằng, với động thái tích cực như vậy, Hoa hậu Đỗ Hà sẽ cùng với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc lan tỏa yêu thương, mang đến nhiều giá trị ý nghĩa và bất ngờ cho phụ nữ Việt trên khắp cả nước.