Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Kiều Minh Tuấn

Trong talkshow, Cát Phượng trải lòng về câu chuyện tình yêu, tiết lộ: “Nếu như 10 năm nữa, Cát Phượng 60 tuổi mà còn yêu Kiều Minh Tuấn thì sẽ cưới”.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí còn được xem là câu chuyện ngôn tình ở đời thật với mối tình 12 năm. Không chỉ dành nhiều tình cảm, những lời mật ngọt cho Cát Phượng, người tình kém tuổi còn dành tình yêu thương, chăm sóc cho cậu con trai riêng của nữ diễn viên. Người hâm mộ cũng từng rất mong đợi cả hai sẽ đi đến cái kết đẹp, bằng một đám cưới trong tương lai.

Trong talkshow "Chị em chúng mình", khi được hỏi về những sóng gió trong suốt thời gian qua, Cát Phượng thành thật: “Đã có rất nhiều lần muốn buông tay, nhưng một tay buông thì tay kia chụp lại liền. Nhiều lúc mình “tuột cảm xúc” vì lời ra tiếng vào, nếu anh ấy đứng trước mặt và nói: “Mình dừng đi em!” thì sẽ buông, nhưng không…”

Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Anh nghĩ mọi mối quan hệ nào cũng có ngày phải chia tay, quan trọng là có đọng lại nhiều kỷ niệm hay không. Anh chị là kiểu tới đâu hay tới đó, sóng gió thì mình cứ đón nhận hết.”

Nói về chuyện tổ chức đám cưới, Cát Phượng khẳng định: “Nếu như 10 năm nữa, Cát Phượng 60 tuổi mà còn yêu Kiều Minh Tuấn thì sẽ cưới”. Giải thích cho điều này, Kiều Minh Tuấn bày tỏ rõ quan điểm: “Nếu mà tổ chức tiệc để ra mắt dòng họ gia đình thì không cần vì ai cũng biết hết rồi. Thay vào đó Tuấn lấy tiền đó dẫn Phượng đi du lịch thì thấy thú vị hơn”.

Khi được hỏi về vấn đề có con chung, nam diễn viên nói cách đây vài năm cả anh và Cát Phượng đều từng có ý định này. Tuy nhiên, theo thời gian, suy nghĩ ấy không còn tồn tại trong họ. Anh thẳng thắn bày tỏ: “Anh nghĩ là có đứa con để được trải nghiệm làm cha thì giờ đã trải nghiệm qua Bom (con riêng của Cát Phượng) rồi. Chị Phượng cũng lớn hơn anh, nếu có con thì anh chị sẽ mất thời gian với nhau. Anh nghĩ là không nên”.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trải qua mối tình kéo dài hơn một thập kỷ trong bí mật.  Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với nam diễn viên nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới. Cuối năm 2018, cả hai vướng ồn ào khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với An Nguy - bạn diễn của anh trong một bộ phim. Sau vụ việc, khán giả chuyển từ thái cực yêu thương, ngưỡng mộ sang phản đối, thậm chí kêu gọi tẩy chay cặp đôi. Sau những giông bão, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng hiện nỗ lực xây dựng lại hình ảnh và đồng thời hạn chế chia sẻ về đối phương trước truyền thông.