Câu view bất chấp, con trai bà Tân Vlog bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Sau video "nấu cháo gà còn nguyên lông" con trai bà Tân Vlog đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Chiều 10/9 Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang đã ban hành quyết định xử phạt Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog)  trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Ngoài hình thức phạt tiền, Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang buộc Nguyễn Văn Hưng phải gỡ bỏ thông tin, clip vi phạm trên tại các trang mạng xã hội.

Hưng Vlog làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang. Ảnh Báo Giao thông

Trước đó, ngày 5/9, kênh Youtube của Hưng có tên “Hưng Troll” đăng tải video với tiêu đề “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”.

Trong clip, Hưng Vlog đã chuẩn bị sẵn một nồi cháo trắng "siêu to khổng lồ" và đĩa hành lá được băm nhỏ. Thấy hai người em háo hức chờ đợi món cháo hành nóng hổi, Hưng Vlog nghĩ ra cách đi bắt và cho con gà chưa được sơ chế vào nồi cháo đang sôi.

Sau khi mọi thứ chuẩn bị hoàn tất, Hưng gọi hai em của mình ra ăn, do không biết được hành động trước đó của anh trai nên hai nhân vật này vừa ăn vừa khen cháo ngon. Tuy nhiên lúc này người em trai thắc mắc rằng tại sao gọi là cháo gà nhưng sao chẳng thấy gà đâu?

Nói rồi, người này dùng muỗng bới cả nồi cháo để tìm gà. Cuối cùng, khi em trai của Hưng vớt lên một con gà còn nguyên lông đang ướt sũng dính lem nhem cháo và hành thì cô em gái lập tức phun hết cháo trong miệng ra.

Các nhân vật trong vlog của Hưng Troll vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ăn cháo có gà nguyên lông. Ảnh chụp màn hình

Chỉ 2 ngày đăng tải, video này nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận chỉ trích vì nội dung độc hại.

Được biết, đây không phải lần đầu Hưng Vlog hứng “gạch đá” của dư luận vì những trò đùa vô bổ của mình. Cách đây ít ngày, anh này cũng vừa bị dân mạng chỉ trích là lãng phí vì clip pha trộn 50 loại nước ngọt với nhau để "troll" người nhà. Với đỉnh điểm là video bị lên án gần đây, nhiều dân mạng kêu gọi tẩy chay Youtuber này.