CEO cùng dàn lãnh đạo bị bắt, Thuduc House nói gì?

Thuduc House cho biết doanh nghiệp này chưa nhận được bất kỳ văn bản chính thức nào của cơ quan chức năng về việc bắt tạm giam CEO cùng dàn lãnh đạo.

CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, MCK: TDH, sàn HoSE) vừa lên tiếng về việc bộ Công an bắt tạm giam ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng-Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và một số lãnh đạo khác của công ty để phục vụ điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

ceo cung loat lanh dao b bat thuduc house noi gi dspl

Loạt lãnh đạo Thuduc House bị bắt hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh minh họa

Theo TDH, ngày 24/11, công ty nhận được đơn từ nhiệm chức Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc kể từ ngày 23/11 của ông Bảo Hoàng.

Thuduc House cho biết: ngày 25/11 thông qua Cổng thông tin điện tử bộ Công an, doanh nghiệp này biết được thông tin cơ quan CSĐT- bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng- Thành viên HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Ngọc Trường Chinh- Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc của công ty.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, doanh nghiệp vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản chính thức nào của cơ quan chức năng về việc bắt tạm giam ông Bảo Hoàng.

Còn hiện nay "mọi hoạt động kinh doanh của Thuduc House vẫn đang diễn ra bình thường theo đúng kế hoạch".

Công ty đang gấp rút thực hiện các thủ tục có liên quan theo đúng quy định của pháp luật để tránh gây ảnh hưởng đến các hoạt động của công ty trong thời gian tới.

Doanh nghiệp này cũng đã gửi thư mời họp đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 22/12 để thông qua các nội dung quan trọng như kiện toàn nhân sự HĐQT và Ban điều hành, định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 23/11, Cơ quan CSĐT- bộ Công an ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh khám xét và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với: Nguyễn Vũ Bảo Hoàng; Nguyễn Ngọc Trường Chinh; Nguyễn Thị Bích Ngọc (Trưởng Phòng Xuất nhập khẩu Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức, kiêm Giám đốc Công ty CP Thuduc Wood); Quan Minh Tuấn (Kế toán trưởng Công ty CP phát triển Nhà Thủ Đức); Nguyễn Văn Lành (Giám đốc Công ty TNHH Thương mại An Lành Phát và Công ty TNHH Bình Thạnh).

Cả 5 bị bắt về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, quy định tại Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Theo Người Đưa Tin