​CEO Mỹ Cảnh tặng Miss International 2022 trang sức ngọc trai

Doanh nhân Mỹ Cảnh - Nhà sáng lập thương hiệu Long Beach Pearl - tặng trang sức ngọc trai cho tân Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg và các Á hậu.

Cuộc thi Miss International khép lại hôm 13/12, với chiến thắng của mỹ nhân Jasmin Selberg (22 tuổi, người Đức). Cô nhận vương miện ngọc trai từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Sireethorn Leigharamwat.

"Tôi vinh dự khi trở thành Hoa hậu Quốc tế 2022. Tôi làm được vì tin bản thân và không bỏ cuộc. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng tôi.", người đẹp nói khi nhận vương miện.

Hoa hậu Quốc tế 2019 trao vương miện cho Miss International 2022 Jasmin Selberg. (Ảnh: Long Beach Pearl)

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Nhà sáng lập Long Beach Pearl chỉnh lại vương miện cho tân Hoa hậu và không quên gửi lời chúc mừng người đẹp nước Đức. (Ảnh: Long Beach Pearl)

Trước đó, ban tổ chức công bố vương miện do Long Beach Pearl của Việt Nam chế tác, nhân kỷ niệm 60 năm sân chơi nhan sắc diễn ra. Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh - CEO thương hiệu góp mặt tại chung kết theo lời mời của ban tổ chức. Sau cuộc thi, bà gặp gỡ, tặng Top 5 Miss International 2022 món quà trang sức ngọc trai. 

Nữ doanh nhân cho biết xúc động khi chứng kiến vương miện Miss International 2022 tìm được chủ nhân xứng đáng.

Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh chỉnh lại vương miện cho Hoa hậu Quốc tế 2022. Tân Hoa hậu gửi lời cảm ơn và hết lời khen ngợi thiết kế lộng lẫy này. (Ảnh: Long Beach Pearl)

"Khoảnh khắc hoa hậu đội vương miện, tôi thấy tự hào - Việt Nam đã ghi dấu tại đấu trường nhan sắc lớn và thương hiệu luôn khát khao nâng tầm, khẳng định tài nghệ người Việt. Qua đây, Long Beach Pearl mong muốn gửi gắm, lan tỏa tinh thần đoàn kết các quốc gia, trí tuệ và bản lĩnh. Tôi cũng chúc tân hoa hậu Jasmin Selberg viết tiếp hành trình đương nhiệm rực rỡ", bà Mỹ Cảnh nói.

Bà Mỹ Cảnh tặng trang sức ngọc trai cho tân hoa hậu và các Á hậu. (Ảnh: Long Beach Pearl)

Long Beach Pearl cũng là đơn vị chế tác vương miện, trang sức cho các cuộc thi nhan sắc trong nước như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... 10 năm theo đuổi "Hành trình của ngọc", thương hiệu liên tục ra mắt thị trường các bộ sưu tập cao cấp, chú trọng kỹ thuật chế tác tinh xảo.

Thương hiệu đồng hành với các nhà thiết kế Võ Công Khanh, Hoàng Hải, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Vũ Ngọc và Son... trong các buổi trình diễn ở Sa Pa, Yên Tử, Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Doanh nhân Mỹ Cảnh chụp lưu niệm với bà Akemi Shimomura - Chủ tịch Miss International. (Ảnh: Long Beach Pearl)