CEO Trần Minh Thu và những đóng góp cho ngành làm đẹp

CTV
CEO Trần Minh Thu được biết đến như một trong những master có tiếng trong ngành làm đẹp hiện nay.

CEO Trần Minh Thu là cái tên khá quen thuộc tại các chương trình, cuộc thi, workshop về làm đẹp hiện đại. Người phụ nữ tài năng này đã giữ vai trò cố vấn, giám khảo, khách mời chuyên môn trong nhiều sự kiện làm đẹp lớn nhỏ. Nhiều khách hàng, đồng nghiệp vẫn quen gọi chị với nghệ danh là Minh Hà, nhà sáng lập Minh Hà Master.

Đôi nét về Trần Minh Thu - CEO Minh Hà Master

Sinh năm 1992 tại Nam Định, CEO Trần Minh Thu hay còn được biết đến là Master Minh Hà đã có cho mình những thành tựu sáng giá sau 7 năm đồng hành cùng nghề thẩm mỹ. Chị góp mặt ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như phun xăm, nối mi, filter,…. “Đứa con" đầu tiên của CEO Trần Minh Thu được thành lập vào giữa năm 2014 tại Vũng Tàu và cuối năm 2017 Minh Hà Master đã chào đón thêm cơ sở thứ 2 tại Sài Gòn. Cả hai đều hoạt động năng nổ và nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khách hàng khắp nơi.

Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và niềm đam mê, yêu nghề và tinh thần luôn học hỏi không ngừng. CEO Trần Minh Thu thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới trên thế giới, để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Chân dung CEO Trần Minh Thu

Master Trần Minh Thu – Thành tích khẳng định kỹ thuật và chuyên môn

Một số chứng chỉ nghề thẩm mỹ, làm đẹp

Tự hào là nhà sáng lập, chuyên gia có bề dày và kinh nghiệm chuyên môn, CEO Trần Minh Thu sở hữu một số chứng nhận trong ngành, nổi bật là:

Hội viên Hội Giáo dục nghề nghiệp TPHCM

Ủy viên - Trưởng bộ môn Phun xăm - Ban chấp hành Chi hội Chăm sóc sắc đẹp tại Hội Giáo dục nghề nghiệp TPHCM 2022

Thành tích nổi bật trong quá trình vận hành Minh Hà Master

Cùng với chứng chỉ uy tín và minh bạch, Master Minh Hà còn sở hữu những giải thưởng, thành tích sáng giá trong suốt quá trình đồng hành cũng ngành thẩm mỹ.

Một số thành tích “đáng nể” của CEO Trần Minh Thu

Minh Hà Master – Địa chỉ thẩm mỹ đồng hành cùng hành trình làm đẹp của chị em

Phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nail,.… được xem là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Giữa hàng nghìn đơn vị có trên thị trường, Minh Hà Master tự tin là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại, áp dụng máy móc chất lượng.

Minh Hà Master luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng sẵn sàng giải đáp thắc mắc liên quan đến làm đẹp. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh kinh nghiệm sẽ luôn đem đến chất lượng làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh làm đẹp đến khách hàng của CEO Minh Thu

Nói về cơ duyên và niềm đam mê bất tận với sự nghiệp làm đẹp, CEO Trần Minh Thu chia sẻ: “Đó là một cơ duyên lớn và sự thành công của bản thân chính là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực và trân trọng từng thành tựu mà mình gặt hái. Cùng với sự ủng hộ của khách hàng bạn bè đồng nghiệp, tôi hy vọng bản thân cũng như Minh Hà Master sẽ phát triển hơn nữa ở chặng đường tương lai.”