Chăm chỉ đi biển như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nhưng sao da dẻ vẫn trắng nõn nà

Khoe ảnh đi biển đầy táo bạo trong bộ bikini thiết kế cut-out gợi cảm, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My không chỉ được khen ngợi vóc dáng thon gọn, săn chắc như thời thiếu nữ, thậm chí người quen còn phát hiện ra làn da trắng mịn như em bé của người đẹp U50.

Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Tính đến thời điểm hiện tại, Giáng My là người Việt Nam duy nhất đăng quang tại cuộc thi này, đồng thời cũng là nàng hậu có thời gian "giữ vương miện" lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại nước nhà.

Sau cuộc thi, Giáng My từng bước dấn thân vào showbiz trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Nhiều bộ phim cô tham gia như "Yêu nàng hoa hậu", "Sài Gòn trong trái tim em"…đã để lại dấu ấn. Thập niên 90, người đẹp sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến. Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu cuộc sống vương giả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Giáng My thường xuyên cập nhật cho người hâm mộ những hình ảnh trong chuyến đi biển gần đây.  
Mỹ nhân sinh năm 1971 được đánh giá sở hữu vẻ đẹp không tuổi.
Dù đã ở ngưỡng 50, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lại được khen ngợi vóc dáng săn chắc, thon gọn như thời thiếu nữ cùng nhan sắc đẹp bất chấp thời gian.
Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và khán giả mê mẩn trước vẻ đẹp bất chấp thời gian của mỹ nhân sinh năm 1971. Trong những bình luận dưới bài đăng, siêu mẫu Vũ Thu Phương còn phát hiện đàn chị sở hữu làn da trắng mịn như em bé dù rất chăm chỉ đi biển.
Giáng My chia sẻ về chuyến du lịch: "Mỗi trạng thái của trời đất, hay con người đều mang lại cho ta những thú vị để khám phá và chiêm ngưỡng. Trước tiên hãy khám phá bản thân để hiểu thật sâu về chính mình từng ngày". 

Ảnh: FBNV