Chân dung gã trai dùng ảnh "nóng" tống tiền người tình

Sau khi có được những hình ảnh "nhạy cảm", Sáu nhắn tin, gọi điện cho chị H. đe dọa phải đưa 9 triệu nếu không sẽ gửi những hình ảnh này cho người thân.

Sau khi có được những hình ảnh "nhạy cảm", Sáu nhắn tin, gọi điện cho chị H. đe dọa phải đưa 9 triệu nếu không sẽ gửi những hình ảnh này cho người thân.

chan dung ga trai dung anh nong tong tien nguoi tinh

Đối tượng Trương Văn Sáu tại cơ quan Công an - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Bình

Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Trương Văn Sáu (SN 1980, trú tại xã Phúc Trạch) để điều tra làm rõ về tội “cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân là chị H. ((trú tại huyện Bố Trạch).

Theo điều tra, thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo, Sáu đã chủ động làm quen với chị H. Trong quá trình đó, giữa hai người phát sinh quan hệ tình cảm và trao đổi một số hình ảnh nhạy cảm với nhau.

Đến ngày 5/3, Trương Văn Sáu sử dụng tài khoản Facebook nhắn tin, gọi điện cho chị H. và đe doạ phải đưa cho Sáu số tiền 9 triệu đồng nếu không sẽ gửi những hình ảnh nhạy cảm cho người thân của chị H.

Sáu hẹn chị H. đến nhà một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hạ Trạch để đưa tiền. Khi Sáu đang nhận tiền từ chị H. thì bị tổ công tác Công an huyện bắt giữ.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án và phòng ngừa tội phạm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch thông tin đến người dân phương thức gây án của tội phạm để phòng tránh và nếu ai là bị hại của đối tượng Trương Văn Sáu, đề nghị liên hệ trực tiếp với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch hoặc liên hệ qua số điện thoại trực ban (02323.610.525) để thông tin, tố giác tội phạm. Thông tin người trình báo, tố giác tội phạm sẽ được cơ quan Công an đảm bảo giữ bí mật.