Chàng bác sĩ chỉ tuyển vợ ăn được đồ chay và không sát sinh

Chàng bác sĩ khoa hiếm muộn Võ Tiến nhờ sự thẳng thắn, thật thà đã ghi điểm và nhận được sự lựa chọn từ phía ba gia đình.

Ông mai, bà mối Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ.

Sau khi tác hợp thành công cho cặp đôi soái ca Phi Long cùng cô nàng cán bộ giáo dục Linh Trang thành công thì nhiệm vụ của ông mai, bà mối – Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ chỉ mới vơi được một phần vì chàng bác sĩ khoa hiếm muộn Huỳnh Võ Tiến vẫn còn nửa chặng đường. Dù cam go nhưng Võ Tiến cũng đã vượt qua vòng phỏng vấn ban đầu của các gia đình bằng sự hiền lành, chất phác của mình.

Vừa bước vào vòng tiếp theo, Võ Tiến đã khiến các gia đình bất ngờ trước yêu cầu về người phụ nữ tương lai phải chiều anh ở khoản ăn uống là không chế biến thức ăn tươi, sống.

Chàng bác sĩ cũng chia sẻ rằng, anh không ăn được những con vật khi nhìn thấy chúng còn sống, thậm chí cũng không muốn người thân xung quanh sát sinh và chỉ cần một người bạn gái có thể hiểu anh ở quan niệm đặc biệt này.

Tâm điểm của “Đại chiến kén rể” tuần này là cuộc so kè quyết tìm cho được một nửa đích thực còn lại giữa 5 cô gái xinh đẹp, có cá tính riêng và tài chính ổn định.

Bác sĩ hiếm muộn hài hước dám hứa sẽ xây hẳn một phòng cách âm để vợ chồng thẳng thắn tranh cãi đến khi nào vợ hết giận và vợ chồng hòa thuận lại thì thôi. Khi Võ Tiến có ý định nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng, Trấn Thành khẳng định chỉ anh mới có cách khiến phụ nữ vui thôi, nên có khó hãy đến hỏi nam MC. 

HLV thể hình cũng là một nghề phải tiếp xúc nhiều với giới nữ, trước sự lo lắng của gia đình các cô gái, Đinh Lực nhấn mạnh rằng, anh cần một người phụ nữ có thể tin tưởng và hiểu cho công việc của anh.  

Không giống như chàng bác sĩ khoa hiếm muộn đầy tự tin, Đinh Văn Lực (25 tuổi) lại là một anh chàng khá nhút nhát. Với đam mê thể hình thẩm mỹ và hiện đang là một huấn luyện viên thể hình tại Tp.HCM, Đinh Lực mong muốn sớm tìm được một nửa hiểu mình là đủ. Nam ứng viên cũng trải lòng rằng, bản thân anh là một người hướng về gia đình, yêu trẻ con, thích làm việc nhà nên còn thiếu một người ở bên cạnh để anh chăm sóc.

Do chút nghi ngờ về thân hình của anh chàng huấn luyện viên, MC Trấn Thành đã không ngần ngại tự tay kiểm chứng “body” 6 múi thật của Đinh Lực ngay trên sóng.

Đại chiến kén rể tập 7 phát sóng lúc 21 giờ, thứ Hai (6/8) trên kênh HTV7.

H.T