Chàng bác sĩ khoa hiếm muộn tin tưởng nhờ Trấn Thành tìm vợ

Bác sĩ trẻ đến từ Cần Thơ với "sở thích" làm cho những người phụ nữ có bầu được lòng các bậc phụ huynh trong "Đại chiến kén rể".

Bác sĩ trẻ với khiếu hài hước khiến các bậc phụ huynh thích thú khi vượt qua các câu hỏi hóc búa đến từ phía các gia đình.

Xuất hiện tại sân khấu Đại chiến kén rể, nam ứng viên khiến cả trường quay hốt hoảng trước sở thích kỳ lạ là...làm cho những người phụ nữ có bầu. Hỏi ra mới biết, anh chàng là bác sĩ khoa hiếm muộn tại một bệnh viện ở thành phố Cần Thơ tên là Huỳnh Võ Tiến, năm nay 25 tuổi. Sau khi ra trường, Võ Tiến hiện đang công tác đến nay đã được một năm.

Võ Tiến là con trai thứ trong một gia đình có 5 thành viên, dù không giàu có nhưng anh được thừa hưởng những truyền thống tốt đẹp, giàu tình nghĩa từ gia đình. Khi được hỏi tại sao lại chọn bác sĩ hiếm muộn thay vì những chuyên khoa khác có thể vững về kinh tế như bác sĩ thẩm mỹ, anh cho rằng: "Mang thiên thần đến các gia đình, nghề này giá trị hơn cả hạnh phúc”.

Cơ duyên khiến Võ Tiến chọn làm bác sĩ khoa hiếm muộn tình cờ được truyền lửa khi bắt gặp bác sĩ trưởng khoa nơi anh thực tập trả kết quả cho một cặp vợ chồng và anh nhận ra :”Làm người ta đẹp chưa chắc có cảm giác vui sướng bằng làm cho người ta hạnh phúc đến vậy!”

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/29/Trấn Thành được bác sĩ khoa hiếm muộn tin tưởng nhờ tìm vợ - Đại Chiến Kén Rể 2018.mp4[/presscloud]

Bác sĩ trẻ khoa hiếm muộn gây bất ngờ với khiếu hài hước của mình.

Trong khi đó, chàng trai đầu tiên xuất hiện trong tập 6 là Đoàn Phi Long (sinh năm 1993) đến từ Hà Nội và hiện đang là nhân viên chiêu đãi Phòng đối ngoại cấp cao thuộc Nhà khách chính phủ, Bộ Ngoại giao. Bên cạnh đó, anh chàng còn có thêm một nghề tay trái đó là MC tiệc cưới. Vì mải đi trao duyên cho các cặp đôi mà nay Phi Long đành phải tìm đến ông mai Trấn Thành. 

Tuy tuổi còn trẻ nhưng Phi Long đã có những dự định riêng của bản thân trong công việc lẫn tình cảm. Từ nhỏ, Phi Long đã thể hiện là một người có tính tự lập cao, ảnh hưởng nhiều từ người mẹ nên anh sống rất tình cảm và quan tâm đến gia đình. Anh chàng cũng chia sẻ thẳng thắn rằng, mình chỉ mới trải qua duy nhất một mối tình, cả hai bên đã từng xác định sẽ kết hôn nhưng vì hiểu lầm mà chuyện đã không thành.

Ngoại hình cao ráo, đẹp trai lại sống tự lập, lãng mạn và hướng nội, chàng rể Phi Long khiến cả năm gia đình liên tục đặt ra các câu hỏi để mau “bắt rể”.

Gia đình số 1 dù rất vừa ý với Phi Long nhưng lại bị từ chối, bởi cô con gái Thanh Ngân hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM mà chàng rể này kiên quyết rằng: ngại yêu xa. Khoảng cách địa lý là điều bất lợi cho gia đình số 1, nhưng tất cả các gia đình đều mong muốn bước tiếp vào vòng 2 để thuyết phục được "soái ca" Nhà khách chính phủ. 

"Đại chiến kén rể” tập 6 phát sóng lúc 21 giờ, thứ Hai (30/7) trên kênh HTV7.

H.T 

mâm cơm gia đình mâm cơm mâm cơm đơn giản mâm cơm gia đình mâm cơm mâm cơm đơn giản hà nội: cháy lớn trên phố trần hưng đạo 7 người mắc kẹt hỏa hoạn hoản hoạn hà nội: cháy lớn trên phố trần hưng đạo 7 người mắc kẹt hỏa hoạn hoản hoạn phụ nữ ngoại tình phụ nữ ngoại tình hậu quả của ngoại tình ác mộng dai dẳng quan hệ ngoài luồng hậu quả của ngoại tình ác mộng dai dẳng quan hệ ngoài luồng sky mining dự ắn đào tiền ảo lớn nhất việt nam ceo lê minh tâm sky mining dự ắn đào tiền ảo lớn nhất việt nam ceo lê minh tâm sau ly hôn phụ nữ từng trải sau ly hôn phụ nữ từng trải đàn bà cũ đàn bà cũ phụ nữ tổn thương phụ nữ tổn thương phụ nữ kiếm tiền giỏi vợ thu nhập cao hơn chồng phụ nữ giỏi hơn chồng phụ nữ kiếm tiền giỏi vợ thu nhập cao hơn chồng phụ nữ giỏi hơn chồng ngã ba đồng lộc người phụ nữ hơn 40 năm sưu tầm kỷ vật kỷ vật ngã ba đồng lộc người phụ nữ hơn 40 năm sưu tầm kỷ vật kỷ vật đại chiến kén rể đại chiến kén rể bác sĩ khoa hiếm muộn bác sĩ khoa hiếm muộn phụ nữ sau ly hôn phụ nữ sau ly hôn nên làm gì sau ly hôn càng trẻ đẹp nên làm gì sau ly hôn càng trẻ đẹp phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc phụ nữ dại phụ nữ có chồng phụ nữ dại phụ nữ có gia đình phụ nữ có chồng phụ nữ có gia đình