Chẳng ngại tháng cô hồn, Hương Tràm và loạt sao trẻ đầu tư MV đẹp mắt

Hương Tràm, Suni Hạ Linh, Uni5 và Trung Quang thay nhau ra mắt MV riêng được đầu tư nội dung, hình ảnh trong những ngày cuối tháng 8 này.

Gửi anh và cô ấy - Hương Tràm 

Bản hit Duyên mình lỡ còn chưa kịp "hạ nhiệt", Hương Tràm lại tiếp tục "công phá" Vpop khi ra mắt ca khúc ballad mới có tên Gửi anh và cô ấy được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chấp bút. Bài hát có phần ca từ khá đanh thép được phối ở tông trưởng, mang thông điệp của những người phụ nữ gửi đến người tình phản bội tình cảm của mình để chạy theo cô gái khác. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/23/huong tram hat live Gui anh va co ay.mp4[/presscloud]

Hương Tràm hát live ca khúc mới "Gửi anh và cô ấy".

Trên trang cá nhân, Hương Tràm cũng có những trải lòng về chủ đề này. Cô viết: "Từ khi còn rất bé, tôi đã không ít lần chứng kiến những gia đình ly tan, những cuộc tình tưởng rằng răng long đầu bạc đến tận cuối đời đành chia ly đôi ngã, chỉ bởi xuất hiện người thứ ba. Các cô gái ấy có thể trẻ đẹp, có thể không thông minh, đảm đang hơn người yêu, người vợ tào khang, nhưng lại nhiều hơn sự ngọt ngào, nhiều hơn sự nũng nịu vì họ không đầu tắt mặt tối với nhiều bận rộn không tên. Họ không phải quên mất bản thân vì chăm lo con cái, không phải lo từng bữa cơm, chiếc áo anh đi làm ngày mai sao cho phẳng phiu...

Người thứ ba đáng thương hay đáng trách? Có người đổ lỗi cho tình cảm, có người đổ lỗi cho tuổi trẻ, nhưng con người sinh ra sống phải có lý trí. Đừng bao giờ đổ lỗi, vịn cớ vào bất kỳ nguyên do nào. Là người thứ ba, là bạn đã sai". 

Thích rồi đấy - Suni Hạ Linh 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/23/SUNI HẠ LINH - 'THÍCH RỒI ĐẤY' Official M-V.mp4[/presscloud]

Nếu Hương Tràm lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ "mát tay" Nguyễn Hồng Thuận, cô nàng Suni Hạ Linh lại bắt tay cùng nhà sản xuất Khắc Hưng ra mắt MV ca khúc Thích rồi đấy. Sản phẩm có giai điệu dễ thương và bắt tai cùng phần hình ảnh ngọt ngào với câu chuyện “cảm nắng” của một cô gái. Cô làm mọi hành động dễ thương để “thả thính” chàng trai trong mộng.

MV được Suni Hạ Linh chuẩn bị kỹ lưỡng trong vòng 1 năm qua sau khi nữ ca sĩ rời khỏi công ty quản lý cũ. Bên cạnh đó, ca khúc giúp cô thay đổi phong cách âm nhạc, không chỉ đóng khung trong những bản Pop/R&B ra mắt trước đó.

Sai - Uni5

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/23/UNI5 - SAI - OFFICIAL MUSIC VIDEO.mp4[/presscloud]

Sau 8 tháng vắng bóng trên đường đua Vpop, nhóm nhạc Uni5 vừa tung ra MV Sai theo hơi hướng đam mỹ khiến người xem vừa thích thú, vừa đau tim. Đây là ca khúc do thành viên Tùng Maru sáng tác sau ca khúc Lỡ yêu mất rồi của Han Sara.

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình tay ba đầy trắc trở giữa Toki, Cody và cô nàng Vi Nguyễn. Màu sắc cũng như cảnh quay trong MV được đầu tư khá kỹ càng, đặc biệt diễn xuất của 3 nhân vật chính được nhận xét là tròn vai.

Mai tôi đi - Trung Quang

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/23/Mai Tôi Đi - Trung Quang (Official MV).mp4[/presscloud]

Đăng quang ngôi vị Quán quân của Thần Tượng Bolero mùa đầu tiên, Trung Quang gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào, da diết và một ngoại hình nhỏ nhắn điển trai. Anh chinh phục khán giả với các bài hát: Con đường xưa em đi, Chờ đông, Nhật ký mồ côi, Một lần dang dở...

Để đánh dấu sự trưởng thành 2 năm, mới đây, Trung Quang cho ra mắt MV Mai tôi đi được đầu tư thực hiện tại thành phố Vancouver, Canada. MV do chính nam ca sĩ lên ý tưởng và được "đàn anh" Đan Trường tư vấn về trang phục, hình ảnh và cách biểu diễn trước ống kính cũng như góp ý khi thu âm ca khúc. 

H.T

dele challenge trào lưu giới trẻ xoắn tay dele challenge trào lưu giới trẻ xoắn tay mâm cơm giá rẻ mâm cơm giá rẻ mâm cơm gia đình mâm cơm gia đình mẹ việt chia sẻ mâm cơm mẹ việt chia sẻ mâm cơm bắt giữ đối tượng buôn bán thận buôn bán thận bắt giữ đối tượng buôn bán thận buôn bán thận hương tràm hương tràm uni5 uni5 suni hạ linh suni hạ linh gửi anh và cô ấy thích rồi đấy Trung Quang Mai tôi đi gửi anh và cô ấy thích rồi đấy Trung Quang Mai tôi đi cặp đôi cặp đôi nghỉ lễ 2/9 du lịch 2/9 nghỉ lễ 2/9 thiên dường tình yêu du lịch 2/9 thiên dường tình yêu lãnh sự danh dự lý nhã kỳ lãnh sự danh dự lý nhã kỳ lý nhã kỳ thăm rumani lãnh sự rumani tại tp. hcm đại sứ gheorghe dinica lý nhã kỳ thăm rumani lãnh sự rumani tại tp. hcm đại sứ gheorghe dinica bán hàng online bán hàng online bán mỹ phẩm online bán mỹ phẩm online lưu phương thảo dầu gội amla lưu phương thảo dầu gội amla mâm cơm gia đình mâm cơm đơn giản thực đơn cơm tối mâm cơm gia đình mâm cơm đơn giản thực đơn cơm tối cắt mí mắt cắt mí mắt phun thêu thẩm mỹ phun thêu thẩm mỹ holly spa & beauty thêu lông mày phun thêu thẩm mỹ holly spa & beauty holly spa & beauty thêu lông mày phun thêu thẩm mỹ holly spa & beauty vợ giết chồng phân xác chặt xác phi tang làm theo quán tính vợ giết chồng phân xác chặt xác phi tang làm theo quán tính