Chánh án tòa huyện lộ clip “nóng” với nữ kế toán: Sự thật đằng sau mối quan hệ “chị - em”

Trong công việc, ông Xướng và bà C. ngoài quan hệ cấp trên, cấp dưới thì cũng là quan hệ chị em vì bà C. lớn hơn ông Xướng 4 tuổi.

Theo đó, sự việc ông Đinh Lâm Xướng - Chánh án TAND huyện Minh Hóa lộ clip “nóng” với bà Đ.T.K.C – nữ kế toán thuộc cấp trong phòng làm việc và trong giờ hành chính, khiến dư luận địa phương này vô cùng xôn xao và bất bình.

Theo đa số cán bộ và người dân có mối quan hệ quen biết với ông Xướng và bà C., tất cả họ đều bất ngờ khi báo chí thông tin về sự việc.

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa.

“Chúng tôi rất bất ngờ vì sự việc xảy ra giữa hai người này; Từ trước đến nay ở địa phương, ông Xướng chưa từng mang điều tiếng xấu gì cả. Hơn nữa, trong cơ quan, ông Xướng và bà C. ngoài quan hệ cấp trên, cấp dưới thì cũng là quan hệ chị em, bởi bà C. lớn hơn ông Xướng 4 tuổi”, một cán bộ làm việc tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa thông tin.

Được biết, bà C. có 2 người con đều đã trưởng thành, chồng bà C. là người cũng có chức vụ tại một cơ quan Nhà nước. Còn ông Xướng cũng có vợ con, con ông Xướng đang học đại học.

Liên quan đến sự việc ông Đinh Lâm Xướng lộ clip “nóng” với nữ kế toán thuộc cấp, sau khi vào cuộc xác minh, ngày 13/12, Huyện ủy Minh Hóa đã công bố quyết định thi hành kỷ luật ông Đinh Lâm Xướng bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng gồm: Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ TAND huyện.

Theo đó, ông Đinh Lâm Xướng đã có hành vi vi phạm đạo đức lối sống, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cơ quan TAND huyện, tạo dư luận không tốt trong nhân dân…

Bà C. cũng đã bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng, về mặt chính quyền cũng sẽ bị xử lý tương ứng. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang làm quy trình.

Hiện, ông Đinh Lâm Xướng đã có đơn xin nghỉ phép 15 ngày và chờ quyết định kỷ luật từ Chánh án TAND Tối cao.