Che chăn hững hờ trên biển, Á khôi Mai Diệu Linh khoe 3 vòng nóng bỏng

Đăng loạt ảnh trên bãi biển lúc bình minh, Mai Diệu Linh gây "sốt" với body đồng hồ cát.

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở biển mới đây, Á khôi Mai Diệu Linh đã tranh thủ lúc bình minh để chụp loạt ảnh táo bạo. "Bà mẹ 1 con" che da thịt với chiếc chăn hững hờ, khoe đường cong nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1988 nhận được nhiều lời khen cho thân hình bốc lửa dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

Á khôi Mai Diệu Linh vừa chụp bộ ảnh táo bạo ở biển.

Cô che da thịt bằng chiếc chăn hững hờ, khoe đường cong nóng bỏng.

Mai Diệu Linh cho biết cô hiện có số đo 3 vòng 88-60-95 cm. Body chuẩn của người đẹp có được nhờ chế độ ăn uống, tập luyện kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ. "Khi bạn đã tạo hình bụng rãnh thì không bao giờ phải chụp app hoặc chỉnh ảnh bóp bụng. Nhàn hạ bao nhiêu mà bản thân người chụp thấy đẹp cũng có hứng thú bấm máy hơn", Mai Diệu Linh thẳng thắn chia sẻ, không giấu giếm việc mình "dao kéo". 

Người đẹp không giấu giếm việc "dao kéo". 

Trước đây, Mai Diệu Linh từng gây chú ý khi chi 1,2 tỷ đồng để "đại tu" nhan sắc hồi năm 2015. Tuy nhiên, sau khi có con trai đầu lòng, cô không còn cảm thấy tự tin. Nhìn vòng 2 nhăn nheo vì da thừa và mỡ, mặt nọng, ngực chảy xệ, người đẹp không tránh khỏi bị stress. Vì vậy, sau khi cai sữa cho con, Mai Diệu Linh quyết định "đại tu" nhan sắc một lần nữa. Để có vóc dáng như ý, cô hút mỡ bắp tay, hút mỡ bụng, thắt cơ tạo eo, tạo rãnh bụng...

Hiện tại, Á khôi sinh năm 1988 hài lòng với cơ thể và nhan sắc của mình. "Bà mẹ 1 con" thường được bạn bè khen trẻ trung hơn so với tuổi. 

Hiện tại, Á khôi sinh năm 1988 hài lòng với cơ thể và nhan sắc của mình.

HỒNG TRẦN