Chỉ cần nhớ kĩ 3 điều này phụ nữ luôn xinh đẹp và hạnh phúc

Con người ai cũng có một khao khát mãnh liệt nhất, và cũng vì khao khát ấy mà chúng ta luôn tìm mọi cách để đạt được nó. Đó chính là “mong cầu hạnh phúc!”

Điều 1: Chuyện tình cảm

Tất cả những việc liên quan đến tình cảm, tốt nhất không nên can thiệp vào. Đừng nên đưa ra bất kỳ ý kiến nào cho những việc này.

Tình cảm thì chẳng có đúng sai, cũng không có bất kỳ logic nào. Những lời khuyên trong lĩnh vực này đều mang tình chủ quan, cảm tính. Can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác sẽ rất dễ khiến bạn bị oán trách.

Không có một thước đo, chuẩn mực nào để đánh giá về người đàn ông tốt, người đàn ông xấu. Có thể người này thích một chàng có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn; người khác lại quan trọng sự tâm lý; có người lại thích lãng mạn...

Có ai đó từng nói: “Người ở cương vị nào thì lo chuyện ở đó, không phận sự miễn nghĩ nhiều.” Tình cảm là thứ không thể dùng đạo lý để phân tách cân đo. Dù sao cũng là chuyện nhà người ta, không biết thì đừng tò mò, có nghe cũng chỉ nên nghe vậy thôi, đừng nhiều lời.

Mỗi người có sự lựa chọn cho riêng mình. Miễn là bạn cần chắc chắc người mình chọn lấy làm chồng sẽ chịu trách nhiệm trước hành động của mình, biết sửa chữa sai lầm và hoàn thiện bản thân. Đây mới là những yếu tố cần có ở một người đàn ông tốt, người chồng lý tưởng.

Điều 2: Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là những sản phẩm không thể thiếu để chăm sóc nhan sắc và nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ nên xác định đúng loại mỹ phẩm thiết yếu, phù hợp mình.trong vô vàn những sản phẩm như hiện nay.

Đơn cử như việc dùng son không hợp màu sẽ khiến bản thân kém sắc. Phấn nền không hợp tông với da mặt, bạn sẽ không thể nổi bật trước đám đông. Thậm chí, chì kẻ mày cũng phải chọn màu hợp với tông màu da của mình.

Điều 3: Lời nói đi đôi hành động

Phụ nữ nên nhớ một khi đã mở miệng phải nói thật chất, thật đúng, đừng ăn nói bỗ bã, kém duyên. Ngôn từ thông minh sẽ tôn vinh những góc cạnh sắc sảo. Khi phải im lặng thì đừng nói thêm. Nói ít nhưng đúng còn hơn nói nhiều mà chẳng ai nghe. Đừng việc gì cũng nói, cũng cãi tay đôi, tranh hơn thua chỉ làm mất nhân cách và hình ảnh bản thân.

Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối đừng nói xấu bất cứ ai. Việc nói xấu người khác không khiến bạn tốt hơn. Thay vì buôn dưa lê chuyện của người khác thì hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, ăn ngon, mặc đẹp./.

 

Thanh t/h