Chi hơn 72 triệu phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhưng thất bại, vợ đau đớn bị chồng đâm đơn ly hôn

Người phụ nữ vô cùng đau lòng, không ngờ lần làm đẹp thất bại lại khiến gia đình cô đứng trên bờ vực tan vỡ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy đến với người phụ nữ họ Jin đến từ Nam Xương, Giang Tây (Trung Quốc). Jin được một người bạn giới thiệu cắt mắt 2 mí ở một thẩm mỹ viện.

Mong muốn bản thân trở nên đẹp hơn, Jin đã mạnh tay chi 20.000 NDT (hơn 72 triệu đồng) để tiến hành ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Đáng tiếc, ca phẫu thuật không thành công. Sau ca phẫu thuật hỏng, Jin không đẹp lên mà lại sở hữu diện mạo đáng sợ, bị ví như “yêu quái”.

Người phụ nữ buồn bã tâm sự: “Gần đây, khi tôi đi ra ngoài mua đồ ăn, hay đi họp phụ huynh cho con, mọi người nhìn tôi chẳng khác nào quái vật”.

Về phía chồng của Jin, do không chịu nổi sự biến hóa quá lớn trên gương mặt của cô, anh đã quyết định gửi đơn lên tòa xin ly hôn. Hành động của chồng khiến Jin vô cùng đau lòng.

chi-hon-72-trieu-phau-thuat-cat-mat-2-mi-nhung-that-bai-vo-dau-don-bi-chong-dam-don-ly-hon-1622538896.jpg
Người phụ nữ chi hơn 72 triệu để cắt mắt 2 mí nhưng bị thất bại, khiến gương mặt cô trở nên kỳ lạ.

Cô đã tới thẩm mỹ viện kia để “bắt đền”. Thẩm mỹ viện từ chối hoàn lại tiền cho Jin, chỉ cam kết sẽ sửa lại cho cô. Hiện, Jin và phía thẩm mỹ viện đang thương lượng để tìm ra phương án giải quyết “vừa lòng đôi bên”, tránh dính líu tới tòa án.

Trước đó, một người chồng ở Trung Quốc cũng từng đòi ly hôn với vợ, nguyên nhân là vì cô từng phẫu thuật thẩm mỹ, khiến dư luận được dịp bàn tán xôn xao.

Được biết, người chồng đó tên Phùng Kiến. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã “trúng tiếng sét ái tình” với cô vợ xinh đẹp mỹ miều. Sau một thời gian dài theo đuổi, anh cuối cùng cũng rước được cô về nhà nên vô cùng vui vẻ.

Lấy nhau không bao lâu, cô vợ mang thai và sinh con gái đầu lòng. Phùng Kiến là một người cha chu đáo, luôn để tâm chăm sóc con cẩn thận. Vậy nhưng, Phùng Kiến càng nhìn con gái lại càng thấy cô bé không giống mẹ, cũng chẳng giống bố.

Lúc con gái còn nhỏ, anh cũng không mấy bận tậm vì nghĩ đơn giản rằng trẻ con mới sinh đều vậy, đường nét chưa thành hình. Tuy nhiên, Phùng Kiến về sau nhận thấy con gái càng lớn càng “xấu kỳ lạ”, gần như không được thừa hưởng một chút nét đẹp nào từ bố mẹ.

Càng nghĩ, nỗi nghi hoặc trong lòng Phùng Kiến càng lớn. Anh mỗi ngày đều tra hỏi vợ, cuộc sống hôn nhân vì vậy bắt đầu xáo trộn. Quá mệt mỏi trước nghi ngờ vô cớ của chồng, cô vợ cuối cùng đành thừa nhận: "Trước đây em đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều, con gái xấu như vậy là thừa kế dung nhan của em lúc trước khi dao kéo".

Theo lời kể, cô đã bỏ ra gần 2 tỷ đồng, trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Đáng tiếc, con gái đầu lòng lại thừa kết nguyên trạng đường nét của cô thời chưa dao kéo.

Nghe vợ trải lòng, Phùng Kiến “nổi cơn tam bành”: "Cô cho tôi là người ngu phải không? Đây không phải là lừa đảo thì là gì? Tôi lấy vợ là để nối dõi tông đường, cô xấu như vậy, tôi làm thế nào hoàn thành tâm nguyên cha mẹ tôi giao cho. Chúng ta ly hôn thôi".

Phùng Kiến sau đó nhất quyết đòi ly hôn với lý do vợ quá xấu. Nghe lý do Phùng Kiến đưa ra, lại nhìn cô vợ bên cạnh anh, nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, sau khi biết ngọn ngành câu chuyện, mọi người mới hiểu được nỗi niềm của anh.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật