Chỉ mới tung trailer, phim điện ảnh về thuật bất tử của Victor Vũ đã `gây sốc`

Dự án điện ảnh mới nhất của Victor Vũ với tên gọi Người bất tử vừa tung trailer chính thức đầy ma mị. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ...và bà xã của đạo diễn-Đinh Ngọc Diệp.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/11/Người Bất Tử Movie - Người Bất Tử (The Immortal) - Official Trailer - Facebook.mp4[/presscloud]

Trailer chính thức bộ phim "Người bất tử" cảu đạo diễn gốc Việt Victor Vũ.

Người bất tử là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Victor Vũ trong năm 2018. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời đầy thăng trầm với nhiều tham vọng, thù hận của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - một người đàn ông đã sống qua ba thế kỷ.

Đoạn video mở đầu bằng lời tự sự của Hùng "Phải trốn chạy đến bao giờ. Ngàn đời...ngàn kiếp sao?" ngay lập tức cuốn người xem vào câu chuyện phim. Từ một cậu ấm hiền lành đang có tình yêu đẹp, Hùng bị ám hại và mất tất cả. Trong ngày trở về, Hùng khát khao giành lại tất cả những gì vốn từng thuộc về mình. Anh tìm đến ma thuật - bùa ngải, để chống lại cái chết và bắt những kẻ hãm hại mình phải trả giá. 

Song song với cuộc đời thăng trầm của Hùng, là hành trình đi tìm kiếm lời giải của An (Đinh Ngọc Diệp) cho những giấc mơ bí ẩn của cô. Dù biết sẽ phải đối mặt với một “hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát”, nhưng An vẫn một mình dấn thân vào chốn hang sâu núi hiểm để tìm kiếm sự thật mà không ai biết. Một cuốn nhật ký bí ẩn là thứ đầu tiên mà An tìm thấy.

"Bà xã" của đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tái xuất màn ảnh rộng.

Đặc biệt, hình ảnh Hùng tự cắt tay lấy máu như đang thực hiện một bí kíp ma thuật, đôi mắt đen kỳ dị của “kẻ bất tử” ở cuối trailer, hay sự xuất hiện của hai nhân vật có khả năng đặc biệt về tâm linh là thầy pháp sư Ninh (NSND Bùi Bài Bình) và bà đồng Madam Nhung (NSƯT Chiều Xuân) cũng gợi ra nhiều bí ẩn về câu chuyện đi tìm “thuật bất tử”.

Những tình tiết giữa quá khứ và hiện tại liên tục đan xen nhau cùng với những bối cảnh màu sắc kỳ bí về câu chuyện tâm linh đặt để dưới góc máy chuyên nghiệp khiến khán giả ấn tượng và vô cùng tò mò chờ đợi câu chuyện phim hoàn chỉnh. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/10/2018.

Hoài Thu