Chỉ một bước nêm đã có ngay tô bún riêu chuẩn vị với gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua

Với Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua của Ajinomoto Việt Nam, giờ đây ai cũng có thể nấu ngay cho mình một tô bún riêu ngon đúng điệu trong tích tắc.

Chỉ một bước nêm - trọn vị cua đồng

Bún riêu cua từ lâu đã là một món ăn quen thuộc được ưa thích trên bản đồ ẩm thực Việt. Món ngon dân dã hút hồn thực khách với vị ngọt của nước dùng và cua đồng xay nhuyễn, nổi bật với sắc cam bắt mắt của cà chua và hương mắm tôm quyến rũ. Tuy nhiên khâu chế biến món ăn này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, đây là một thử thách thật sự với nhiều người nội trợ hạn chế về thời gian.

Bún riêu cua – món ngon dân dã trên bản đồ ẩm thực Việt.

Mới đây, Ajinomoto Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua có thể giúp người nội trợ giải tỏa cơn thèm bún riêu của cả nhà trong tích tắc. Sản phẩm Aji-Quick® Bún Riêu Cua bao gồm tất cả các nguyên liệu cần thiết cho món bún riêu cua trọn vị thơm ngon, với sự kết hợp của thành phần từ cua đồng, chiết xuất xương thịt hầm và mắm tôm... Những nguyên liệu này được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín, trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất.

Bao bì sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua của Ajinomoto Việt Nam.

Nêm thật dễ - vị thật “real”

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua được Ajinomoto Việt Nam nghiên cứu và phát triển hướng đến sự tiện lợi của khách hàng. Chỉ với một bước nêm đơn giản, người tiêu dùng đã có ngay nồi nước dùng thơm ngon, ngọt vị riêu cua cùng màu sắc bắt mắt đặc trưng của bún riêu cua. Sản phẩm có cách sử dụng vô cùng đơn giản với các bước cơ bản:

Bước 1: Phi thơm hành tím với 1 muỗng canh dầu ăn. Thêm 1 trái cà chua cắt múi vào xào 1-2 phút

Bước 2: Thêm 1,5L nước vào đun sôi, nêm 1 gói Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua vào, khuấy đều.

Bước 3: Thêm cà chua cắt múi, đậu hũ, huyết và riêu (nếu có), đun sôi lại. Cho bún vào tô, thêm ít ngò gai, múc nước dùng và các nguyên liệu ăn kèm. Thưởng thức khi còn nóng cùng các loại rau.

Gói gia vị Aji-Quick® Bún Riêu Cua sử dụng cho 1,5L nước với khẩu phần cho từ 4-5 người ăn mà không cần nêm thêm bất kì gia vị nào khác.

Với mỗi gói Aji-Quick® Bún Riêu Cua chỉ 8,000 VNĐ bạn có thể sử dụng cho 1,5L nước với khẩu phần ăn kèm 1kg bún cho từ 4-5 người ăn mà không cần nêm thêm bất kì gia vị nào khác. Các nguyên liệu bên trong sản phẩm bao gồm đường, muối, bột mắm tôm, bột mắm ruốc, bột nước mắm, bột chiết xuất xương thịt hầm, hành, bột gia vị… và đặc biệt là bột cua đồng, phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, được cung cấp bởi những đơn vị uy tín nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng trong bữa ăn hàng ngày hoặc các buổi thiết đãi người thân, bạn bè.

Hiện sản phẩm được phân phối chính tại 2 khu vực Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long và đã có mặt tại khắp các chợ, siêu thị, và gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop. Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ yêu thích món bún riêu cua trổ tài nấu món ăn truyền thống này tại nhà.

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua được phân phối chính tại 2 khu vực Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng Việt

Sau hơn 32 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO®, đến nay qua Ajinomoto Việt Nam đã mở rộng phạm vi sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng, như các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, các thức uống chăm sóc sức khỏe, sản phẩm bổ sung vi chất dành cho trẻ em…

Bên cạnh đó, nhằm hiện thực hóa Mục đích tồn tại: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”, hiện nay, Công ty đang nỗ lực thực hiện các sáng kiến có giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, như Dự án Bữa ăn Học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP).

Ajinomoto Việt Nam còn tuân thủ nghiệm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam. Công ty đã triển khai các sáng kiến giúp bảo tồn tài nguyên nước, giảm thất thoát thực phẩm, giảm thiểu rác thải nhựa và giảm phát thải nhà kính