Chỉ một gam màu trắng đơn giản, style công sở của Ngô Thanh Vân vẫn cực bắt trend thời thượng

Hội chị em cứ áp dụng theo công thức mix-match trang phục gam màu trắng của Ngô Thanh Vân không lo style công sở của mình đơn điệu mà còn khiến đồng nghiệp khen hết lòng.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Ngô Thanh Vân còn được ví là một viên ngọc của làng giải trí Việt bởi phong cách thời trang đơn giản nhưng có khả năng “biến hóa” tài tình. Luôn trung thành với trào lưu tối giản về kiểu dáng trang phục nhưng lúc nào cô cũng nổi bật giữa đám đông bởi nét tươi trẻ, giản dị mà “cực” thời thượng.

Đặc biệt dạo gần đây, "đả nữ" của điện ảnh Việt thường xuyên diện những bộ cánh gam màu trắng từ sơ-mi, áo phông, áo vest...Tưởng nhạt nhòa nhưng sự mix-match cùng những món thời trang khác thừa sức tạo nên loạt set đồ sang - xịn - đẹp. Hội chị em công sở cứ áp dụng để "biến hóa" cả tuần mà chẳng hề đơn điệu.

Ngô Thanh Vân vốn trung thành với style năng động, kín đáo. Những kiểu áo sơ mi, quần jeans rất được lòng "đả nữ".
"Chị đại" họ Ngô thường kết hợp sơ-mi trắng với nhiều kiểu quần khác nhau, từ chất liệu jeans cho đến kiểu dáng quần âu để không bị nhàm chán.
Bên cạnh những chiếc sơ-mi kiểu dáng basic, trong tủ đồ của người đẹp sinh năm 1979 có cả style cách điệu thêu hoa nổi vừa thanh lịch, vừa mang vẻ nữ tính hơn. 
Một set đồ không thể bỏ qua của các chị em phụ nữ là áo phông và quần jeans ắt hẳn năng động mà còn "ăn gian" tuổi cho người mặc.
Cũng là gam màu trắng, Ngô Thanh Vân lên đồ quần âu và áo dáng yếm vô cùng quyến rũ cho những ngày cuối tuần.

Set đồ cực sang chảnh tông xuyệt tông gồm quần sooc, áo hai dây và khoác ngoài áo vest dáng rộng. Set đồ này có thể kết hợp những phụ kiện như dây chuyền, đồng hồ, nhẫn cực thời thượng, bắt trend. 

Cũng là vest trắng nhưng Ngô Thanh Vân mix với quần jeans cho những ngày thời tiết mát mẻ. 

Ảnh: Instagram