Chỉ nhờ chi tiết nhỏ, dân tình phát hiện Cường Đô La cưng chiều con gái thế nào

Qua cách gọi con của Cường Đô La cũng có thể thấy anh yêu thương, trân trọng con gái của mình như thế nào.

Hai năm sau khi về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Vào ngày 9/8, bà xã đại gia phố núi hạ sinh một bé gái với tên ở nhà là Suchin. Từ ngày có ái nữ, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên MXH, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng ảnh con gái đang nằm tắm cùng dòng chú thích: "Chủ nhật của mẹ". Dù chưa chính thức công khai gương mặt của Suchin nhưng qua những hình ảnh mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đăng tải thì có thể thấy nhóc tỳ rất bụ bẫm, đáng yêu.

Tiểu công chúa nhà doanh nhân nổi tiếng Cường Đô La.

Ngay khi vợ vừa đăng bức ảnh của con, Cường Đô La đã để lại bình luận: "Công chúa của ba". Qua cách gọi con của Cường Đô La cũng có thể thấy anh yêu thương, trân trọng con gái của mình như thế nào.

Và cũng không chỉ nói suông mà ngay khi Suchin mới ra đời, Cường Đô La đã sắm sửa cho con mọi thứ tốt nhất. Cách đây không lâu, đại gia phố núi từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh phòng ngủ của con gái mới chào đời. Nàng tiểu công chúa được dành hẳn ngăn riêng để đựng quần áo. Số trang phục được chia thành nhóm kiểu riêng biệt, sắp xếp rõ ràng ngăn nắp như quầy hàng thời trang.

Tủ quần áo mang tông màu trắng trang nhã dễ chịu, hợp với nhiều phong cách. Bên dưới thanh treo đồ là những ngăn tủ giúp sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, có thể đựng khăn lau, các loại phụ kiện...

Không chỉ dừng ở đó, mới đây nhất anh tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi chi bội tiền mua túi hiệu dù Suchin chưa đầy 1 tháng tuổi.  Ước tính, những thiết kế nhỏ xinh này có giá lên đến vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. 

Tủ quần áo còn được trang trí thêm cùng gấu bông và một số món đồ chơi nhỏ xinh.

 

Những chiếc túi bé xinh nhưng toàn hàng hiệu Cường Đô La mua cho con gái