Chi Pu chính thức lên tiếng về loạt lùm xùm 'bay màu' ở phim của Victor Vũ

Đại diện của Chi Pu đã đưa ra những lời giải thích về các vấn đề rắc rối của cô trong bộ phim Thiên thần hộ mệnh.

Ngay từ khi chiến dịch quảng bá cho bộ phim Thiên thần hộ mệnh được khởi xướng, cái tên Chi Pu đã gây sức hút không nhỏ với khán giả. Các bài truyền thông trên báo chí đã tung ra rất nhiều hình ảnh và bài viết giới thiệu về sự xuất hiện của cô trong dự án phim kinh dị lần này.

Tuy nhiên, cho đến khi phim và nhạc phim chính thức ra mắt thì cô nàng lại mất tích không rõ nguyên nhân khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Trước đó, chính ê-kíp của Thiên thần hộ mệnh đã tung hô: "Chi Pu là thiên thần thứ tư của Victor Vũ" làm dư luận càng tò mò hơn về vai trò của nữ ca sĩ trong phim này.

chi pu, sao việt

Chi Pu đột nhiên "bốc hơi" ở phim lẫn nhạc phim Thiên thần hộ mệnh.

Sau loạt ồn ào vừa qua, mới đây, đại diện của Chi Pu đã chính thức lên tiếng đính chính mọi sự việc. Theo đó, công ty cho biết, cô được mời tham gia hát và quay MV cho nhạc phim nhưng ca khúc do Chi Pu thể hiện sẽ không sử dụng trong phim mà được phát hành với mục đích quảng bá. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm phát hành audio và MV nhạc phim.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không tham gia bất cứ vai diễn nào. Cách đây ít ngày, khi nhà sản xuất thông tin cho báo chí rằng “những phân cảnh của MV sẽ xuất hiện cả trong phim điện ảnh” đã gây hiểu lầm nghiêm trọng và tạo kỳ vọng với khán giả. Còn phía Chi Pu khẳng định ngay từ đầu rằng Chi Pu sẽ không nhận vai nào trong Thiên thần hộ mệnh.

chi pu, sao việt

Tạo hình lạ mắt của Chi Pu trong OST của phim.

Ngoài ra, giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi cũng không phải là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình và thiết kế bối cảnh của MV. Phía Chi Pu cho biết, thời gian qua, trách nhiệm về việc một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây nên làn sóng tranh cãi trong dư luận đã ảnh hưởng trực tiếp lên cô.

Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí. Cuối cùng, đại diện của cô nàng khẳng định không có mâu thuẫn nào giữa Chi Pu với đạo diễn Victor Vũ.

chi pu, sao việt

Phía Chi Pu đã lên tiếng đính chính cho mọi lùm xùm vừa qua.

Theo Công lý & xã hội