Lọt top 10 Top trending youtube, MV `Đóa hoa hồng` của Chi Pu vẫn bị chê tơi tả

MV "Đóa hoa hồng" đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, cho rằng giai điệu giống với nhạc phẩm của nghệ sĩ Modern Talking và vũ đạo na ná quảng cáo truyền hình.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/16/Chi Pu - ĐÓA HOA HỒNG (QUEEN) - Official M-V Dance Version.mp4[/presscloud]

Tối 15/5, Chi Pu đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau gần nửa năm chuẩn bị với MV Đoá hoa hồng phiên bản dance. Đây là sáng tác của Á quân Sing my song 2018 Andiez Nam Trương kết hợp cùng producer đình đám Masew và Nneo, một sự kết hợp của những cái tên tài năng khiến sản phẩm này rất được trông đợi. 

Đúng như kỳ vọng, Đoá hoa hồng sở hữu giai điệu sôi động khá bắt tai cùng bản phối cầu kỳ. Chỉ sau 10 giờ phát hành, MV đạt hơn triệu lượt xem và đứng thứ 10 trên Top Trending Youtube. Tuy nhiên, cũng giống như những sản phẩm âm nhạc ra mắt trước đây, MV lần này cũng sở hữu số lượng dislike bằng 1/3 so với lượt like. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng khi nghe Đóa hoa hồng khiến khán giả nhớ đến ca khúc You're my heart, you're my soul của nghệ sĩ Modern Talking. 


"Đóa hoa hồng" của Chi Pu được nhận xét có phần giai điệu khiến khán giả nhớ đến "You're my heart, you're my soul" của Modern Talking.

Không thể phủ nhận, đây là MV vũ đạo được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu với lượng dancer đông đảo và bối cảnh quay rộng hơn bình thường khá nhiều. Vì là phiên bản dance nên nội dung chưa được hé lộ nhiều. 

Bên cạnh đó, concept MV gây ấn tượng với sắc thái kinh dị cũng như tạo hình của Chi Pu có phần ma mị. Có vẻ tông màu đỏ đen khá được "ưu ái" trong tháng này khi Chi Pu tiếp tục tận dụng tông màu này cho sản phẩm mới.

Tạo hình của Chi Pu với bộ tóc vuông cùng với vũ đạo trong MV không mấy ấn tượng, được khán giả nhận xét na ná quảng cáo truyền hình.

Trong năm 2018, Chi Pu và ekip sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc với concept xuyên suốt mang tên Mind Game.

Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã. Dự án hứa hẹn sẽ đem tới sự mới mẻ và thú vị cho khán giả khi theo dõi.

MV chính thức sẽ được ra mắt lúc 0h ngày 21/5 tới đây.

Hà Linh