Chi Pu để lộ diện mạo bạn trai kín tiếng trong sinh nhật em dâu tương lai nhà Tăng Thanh Hà?

CTV
Hình ảnh Chi Pu tạo dáng thân mật bên một người đàn ông lạ mặt đã khiến dân tình bán tín bán nghi.

XEM VIDEO: Chi Pu chăm chỉ tập luyện thể dục tại nhà mùa giãn cách xã hội.

Ít giờ trước, mạng xã hội bất ngờ lan truyền khoảnh khắc Chi Pu thân mật trong vòng tay một người đàn ông lạ khi tham dự sinh nhật của Linh Rin - bạn gái của em chồng Tăng Thanh Hà. Trong bức ảnh được bàn tán, có 3 cặp đôi đứng tạo dáng cực kì tình tứ và ngọt ngào. Chủ nhân của bữa tiệc – Linh Rin cười tít mắt khi được Phillip Nguyễn ôm ấp.

Bên cạnh Linh Rin và Phillip Nguyễn, Chi Pu diện áo trễ vai gợi cảm, mỉm cười hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông khá điển trai, diện vest bảnh bao. Chính vì bức ảnh có 3 cặp đôi đứng ôm nhau nên dân tình đặt nghi vấn người đàn ông kia chính là bạn trai của Chi Pu.

Khoảnh khắc Chi Pu tạo dáng thân mật bên một người đàn ông được dân mạng mang ra bàn tán. Nhiều người khẳng định đây chính là tình mới của giọng ca Anh ơi ở lại dù nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng.

Một động thái khác cũng khiến dân tình bàn tán chính là sau khi để lộ diện mạo người đàn ông đứng cạnh Chi Pu, Linh Rin đã lập tức xóa ảnh rồi đăng tải một bức khác đã kèm theo sticker che chắn gương mặt “bạn trai tin đồn” của bạn thân. Chính hành động này của Linh Rin đã tiếp tục khiến cư dân mạng có cơ sở để cho rằng giọng ca Anh ơi ở lại đã có bạn trai nhưng không muốn công khai.

Thế nhưng tính đến hiện tại, Chi Pu vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định, tất cả chỉ là phỏng đoán từ cư dân mạng. Người hâm mộ mong rằng sớm đón tin vui từ nữ ca sĩ hoặc nhận được câu trả lời cụ thể từ cô để tránh hoang mang.

Hiện Chi Pu vẫn giữ thái độ im lặng trước những lời đồn đoán về chuyện tình cảm riêng tư.

Còn nhớ hồi năm 2021, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia N.H.V. Theo một nguồn tin không rõ thực hư được chia sẻ rộng rãi trên mạng, bạn trai của Chi Pu 26 tuổi, kém nữ ca sĩ 2 tuổi, sinh ra trong một gia đình nổi tiếng giàu có, tập đoàn nghìn tỷ. 

Sau đó, nữ ca sĩ còn bị đồn “qua Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia” bởi trước đó, nhiều mỹ nhân Việt cũng đột ngột sang Mỹ và sau đó lộ chuyện bí mật sinh con. Vì thế, lần xuất ngoại của Chi Pu sang xứ sở cờ hoa không tránh khỏi đồn đoán.

Về phần mình, Chi Pu cũng chính thức lên tiếng về tin sinh con trong một livestream. “Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn, qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi. Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng mọi người cứ phức tạp hóa”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Từ năm 2021, Chi Pu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí bị nghi sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia.

Đến tháng 1/2022, cư dân mạng lại được một phen xôn xao khi nữ ca sĩ công khai xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia tập đoàn bất động sản nghìn tỷ này. Đáng chú ý, bên cạnh ảnh chụp cùng gia đình, Chi Pu cũng có hình chụp thân mật với mẹ của anh. Người bạn chia sẻ loạt ảnh kèm dòng chú thích: “Tân gia nhà cô Chi”.

Cũng vào thời điểm đó, Chi Pu liên tục có những dự án quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu thời trang cho tập đoàn của “bạn trai tin đồn”. Đồng thời, giọng ca Anh ơi ở lại cũng tậu một cơ ngơi được ví như “villa trên không” dành cho giới siêu giàu, do tập đoàn bất động sản của N.H.V là chủ đầu tư.

Chi Pu công khai xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia tập đoàn bất động sản nghìn tỷ.

Một khoảnh khắc khác cũng từng được cư dân mạng bàn tán rôm rả về chuyện tình của Chi Pu.