Chi Pu đưa `bạn trai tin đồn` người Hàn Quốc vào trong MV mới

Sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung trong teaser MV mới của Chi Pu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và không khỏi tò mò.
Sau khi gây tranh cãi xoay quanh hình ảnh bán nude trong teaser MV đầu tiên, tối 26/11, Chi Pu tiếp tục hé lộ teaser thứ hai của sản phẩm âm nhạc trở lại này. Nữ ca sĩ cũng giải mã tên chính thức cho ca khúc #MAVTE nghĩa là Mời anh vào team (tim) em. Đây là một sáng tác của Đạt G với phần hoà âm phối khí do producer Masew thực hiện.
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/27/Chi Pu - MỜI ANH VÀO TEAM (❤️) EM - Official Teaser (치푸).mp4[/presscloud]
 
Teaser MV Mời anh vào team em của Chi Pu

Chỉ vỏn vẹn 20 giây, Chi Pu gây ấn tượng cho người xem khi xuất hiện với tạo hình một thiếu nữ ngọt ngào, dễ thương đang tắm cho chú heo con trong khung cảnh đậm chất đồng quê. Đặc biệt, ở những giây cuối cùng, nam chính của MV - diễn viên Jin Ju Hyung cũng đã chính thức lộ diện. Sự xuất hiện của "soái ca" người Hàn Quốc khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi cách đây nửa tháng, anh chàng vừa thừa nhận từng có tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý quá xa nên cả hai bây giờ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Jin Ju Hyung được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như Đối tác đáng ngờ (2017), Hwarang (2016 - 2017), Iron Man (2014)...

Mặc dù người đẹp 9X chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, nhưng với lần hợp tác chung thứ 3 của cặp đôi cho dự án lần này hứa hẹn nhiều điều thú vị. Trước đó, Chi Pu đã mời Jin Ju Hyung làm "người yêu" trong MV Cho ta gần hơn hồi tháng 10/2017 và bộ phim LALA của Hàn Quốc.

 
MV Mời anh vào team em sẽ chính thức được trình làng lúc 19h ngày 27/11.
 
Hà Linh