Cái kết chưa trọn vẹn, \'Cả một đời ân oán\' quyết định ra mắt phần ngoại truyện

72 tập phim cho 2 giai đoạn cách nhau 20 năm, "Cả một đời ân oán" tri ân khán giả thêm phần ngoại truyện để hóa giải hết mọi ân oán.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/22/Cả một đời ân oán - Cả một đời ân oán ngoại truyện.mp4[/presscloud]

Khi chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, ekip sản xuất bất ngờ hé lộ đoạn teaser Cả một đời ân oán phần ngoại truyện như món quà đặc biệt dành tặng những khán giả đã gắn bó với bộ phim suốt 9 tháng qua. Clip có độ dài gần 40 giây với bối cảnh quay chủ yếu ở khu du lịch Fansipan Legend, Sapa cùng những khoảnh khắc cặp đôi Dung (Hồng Diễm) - Đăng (Mạnh Trường) hay Phong (Hồng Đăng) - Diệu (Lan Phương) ngọt ngào bên nhau. Cuối cùng là hình ảnh sum họp đầm ấm của các thành viên Vũ Gia. Tuy nhiên, khán giả cũng tinh ý nhận ra không sự xuất hiện của Nguyên (Huỳnh Anh) và Ngân (Hạ Anh) trong đó.

Bên cạnh những lời khen dành cho cặp diễn viên Mạnh Trường - Hồng Diễm đóng cùng nhau quá đẹp đôi: "Nhìn đôi Đăng và Dung đẹp đôi thế mong các phim sau sẽ đóng cặp tiếp", "Mình chỉ thích lúc vợ chồng nhà anh Đăng và chị Diễm quay lại với nhau thôi", "Mạnh Trường với Diễm hợp đôi quá"...thì không ít bình luận bày tỏ rằng: 72 tập phim trong 9 tháng quả thật quá dài, bằng cả một năm học, cả thời gian sinh con rồi mà phim vẫn chưa kết thúc. Tất nhiên không vì thế mà công chúng chán nản, mà ngược lại, Cả một đời ân oán ngày càng thu hút khán giả với nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính. 

 Hoài Thu