Chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tuổi và bí quyết chăm sóc da của “Nữ hoàng ảnh lịch miền Bắc”

NSND Minh Hòa được mệnh danh là “Nữ hoàng ảnh lịch” của những thập niên năm 1990 được yêu thích nhất màn ảnh Việt. Bên cạnh khả năng diễn xuất, cô còn được fan yêu mến bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời với làn da trằng mịn hồng hào không tì vết. Nữ hoàng ảnh lịch cũng đã chia sẻ những tuyệt chiêu chăm sóc nhan sắc mà cô luôn duy trì mỗi ngày.

NSND Minh Hòa được mệnh danh là “Nữ hoàng ảnh lịch” của những thập niên năm 1990 được yêu thích nhất màn ảnh Việt. Bên cạnh khả năng diễn xuất, cô còn được fan yêu mến bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời với làn da trằng mịn hồng hào không tì vết. Nữ hoàng ảnh lịch cũng đã chia sẻ những tuyệt chiêu chăm sóc nhan sắc mà cô luôn duy trì mỗi ngày.

vvt-1745-1687857089-1687859939.jpg
Hình ảnh cận mặt " Nữ Hoàng Ảnh Lịch " ở độ tuổi U60 làn da căng mịn trắng hồng

1. Dưỡng da từ sâu bên trong

Làm sạch da là bí quyết đầu tiên giúp Nữ hoàng ảnh lịch sở hữu làn da khỏe đẹp, cho dù cô không cần trang điểm thì da vẫn căng tràn sức sống, tươi trẻ rạng ngời. Cô cho rằng rửa mặt bằng nước sẽ khó lòng làm sạch sâu các lỗ chân lông. Vì thế cần phải có sự trợ giúp từ nước tẩy trang và sữa rửa mặt để dọn sạch các loại bụi bẩn, bã nhờn sâu bên lỗ chân lông và cặn của mỹ phẩm còn sót lại trên da. Đây là bước quan trọng nên cô thực hiện rất cẩn thận và tỉ mỉ.

vvt-2094-1687857356-1687859939.jpg
 

Tiếp đến, không thể thiếu bước cấp ẩm cho da, giúp da căng bóng, mềm mịn. Nữ hoàng ảnh lịch chia sẻ, khi dưỡng ẩm da sẽ hình thành rào chắn bảo vệ, giúp làn da mềm mượt, căng bóng.

Đắp mặt nạ là tuyệt chiêu cuối trong quy trình skincare của người đẹp. Cô cho biết mỗi khi đi diễn về, sau khi lột sạch lớp trang điểm không bao giờ quên đắp mặt nạ.

2. Chế độ ăn uống khoa học và cho làn da được nghỉ ngơi

Ăn uống lành mạnh cũng chính là bí quyết làm đẹp tự nhiên giúp “người đẹp không tuổi” sở hữu da đẹp một cách đáng ngưỡng mộ. Cô Minh Hòa cho hay phụ nữ nên ăn nhiều loại trái cây, rau xanh, uống sinh tố rau củ để cung cấp vitamin, khoáng chất. Đồng thời cô Minh Hòa cũng khuyến cáo chị em nên hạn chế ăn thực phẩm dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn vặt

Sau mỗi ngày làm việc, đi diễn cô thường có thói quen skincare bao gồm các bước:

Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Toner – Serum – Kem Dưỡng – Kem Cấp Ẩm

Mỗi ngày chỉ cần ăn uống khoa học, uống đủ nước thì chắc chắn chị em cũng sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc vạn người mê giống như cô.

vvt-1623-1687857221-1687859987.jpg
Khuôn mặt rạng ngời trẻ trung không khuyết điểm của NSND Minh Hòa

3. Thoa kem chống nắng

Với một người luôn bận rộn trong công việc, thường xuyên phải chạy show từ sáng đến đêm như cô, nhất là công việc của cô thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các tia UV nên việc bôi kem chống nắng là bước không thể thiếu để giúp cô duy trì một làn da khỏe mạnh, không sạm nám trắng hồng. Với diễn viên Minh Hòa kem chống nắng giống như một loại thần dược , là vật bất li thân giúp làn da luôn trẻ khỏe, căng tràn sức sống.

vvt-0311-1687857663-1687859931.jpg
 

Ngoài 3 phương pháp chăm sóc da ở trên, NSND Minh Hòa còn tiết lộ thêm “bí quyết” để duy trì làn da khỏe mạnh, trắng mịn không thâm sạm nám ở độ tuổi U60 của cô là thường xuyên ghé đến “Bich Nguyet Beauty Clinic“ để thư giãn và chăm sóc da và điều trị nám sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và chế độ ăn ngủ điều độ nên làn da của cô ở tuổi 59 vẫn cực kỳ căng bóng, khỏe đẹp.

vvt-1026-1687857429-1687859869.jpg
NSND Minh Hòa ngồi trò truyện thưởng trà bánh cùng CEO Lưu Bích Nguyệt

Có thể thấy, làn da ngọc ngà trắng mịn của “Nữ Hoàng Ảnh Lịch” để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Là phụ nữ ai cũng sẽ trải qua giai đoạn lão hóa, vì vậy đừng quên những bí quyết vô cùng hữu ích mà lại dễ thực hiện của “NSND Minh Hòa” đã chia sẻ nhé!

Bích Nguyệt Beauty Clinic

Hotline: 0966 00 8888

Website: https://bichnguyet.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bichnguyetbeauty

Địa chỉ:

TP. HÀ NỘI

28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

28 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

TP. HẢI PHÒNG

130 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

TP. HẠ LONG

HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh