Chìm đắm vào từng cung bậc tình yêu qua màn hòa giọng đỉnh cao của Ly Ly và Hoàng Dũng trên sân khấu Enchanteur

CTV
Bên cạnh các hoạt động thú vị trong Khu vườn Pháp “Mịn thơm tỏa sắc - Sẵn sàng đón lời yêu” tại Lễ hội Âm nhạc Hozo 2022 diễn ra vào cuối tuần vừa qua, Enchanteur còn đưa cảm xúc của khán giả trở nên thăng hoa tuyệt vời qua giai điệu ngọt ngào từ những bản tình ca.

Trên sân khấu lung linh được trang trí đầy ắp những đóa hoa hồng vàng nở rộ, kết hợp với ánh sáng huyền ảo hòa quyện cùng mùi hương nước hoa Pháp sang trọng, Ly Ly và Hoàng Dũng đã có dịp kể nên câu chuyện tình yêu bằng chất giọng truyền cảm, gợi lên trong lòng khán giả cảm xúc bồi hồi khi chìm đắm vào niềm hạnh phúc bất tận của mối tình đẹp như thơ.

Nổi bật với trang phục mang sắc vàng đặc trưng của Enchanteur, ngay khi vừa xuất hiện, Ly Ly và Hoàng Dũng đã nhanh chóng chiếm trọn ánh nhìn của tất cả mọi người.

Cả 2 tiết lộ lý do đồng ý lời mời của Enchanteur là vì sự ấn tượng với câu chuyện mùi hương mà thương hiệu đến từ Pháp xây dựng: nốt hương sang trọng, được hòa quyện hoàn hảo giữa nét kiêu kỳ và quyến rũ, song vẫn vô cùng lôi cuốn và ấm áp khiến người ta khó quên.

Là nghệ sĩ mở màn cho sân khấu Enchanteur, Ly Ly hết lần này đến lần khác mang đến cho khán giả những giây phút thưởng nhạc tuyệt vời qua chất giọng cao vút của mình. Cô lần lượt thể hiện những bản hit đình đám như: Sao anh chưa về nhà, Missing you, 24h…

Giao lưu với khán giả, Ly Ly có đôi lời chia sẻ về bí quyết làm đẹp để bản thân luôn tỏa sáng rực rỡ vào mùa lễ hội, đặc biệt nhất là giữ cho cơ thể thơm hương với mùi hương nước hoa Pháp yêu thích - yếu tố quan trọng giúp cô thêm tự tin và biến mình trở thành 1 nàng thơ thực thụ.

Ly Ly cũng tin rằng, mùi hương có sự kết nối đặc biệt đến cảm xúc của mỗi chúng ta. Ngoài kia có biết bao người nhưng hương nước hoa của ai đó sẽ là thứ khiến ta nhớ mãi không quên. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho “Vì làn hương ấy” - Bài hát “bén duyên” giữa Ly Ly và Enchanteur. Đến với sâu khấu lần này, cô nàng không quên mang theo “ca khúc ruột” nhưng thay vì độc diễn như những lần trước, Ly Ly đã có màn hòa giọng đỉnh cao với “chàng họa sĩ” Hoàng Dũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuy lần đầu song ca cùng nhau, Ly Ly và Hoàng Dũng vẫn thành công truyền tải thông điệp sâu sắc của bài hát. Đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn mang đậm hương nước hoa Pháp, đồng thời chứa đựng nguồn cảm hứng giúp các cô gái có thêm động lực để luôn yêu đời và yêu chính mình.

Về phía Hoàng Dũng, anh chàng mang đến sân khấu Enchanteur bản hit “Nàng thơ” với giai điệu da diết, kéo từng dòng hồi ức về mối tình đầu tái hiện trong tâm trí người nghe.

Qua phần trình diễn của mình, Hoàng Dũng cũng có đôi lời gửi gắm đến khán giả, mong chúc những ai đã tìm được “người ấy” sẽ có 1 happy ending. Còn với những cô gái vẫn đang đi tìm 1 nửa của mình sẽ giữ được sự an yên trong lòng và biết cách chăm sóc bản thân, để khi người ấy đến, bạn có thể sẵn sàng đón nhận lời yêu như chính thông điệp mà Enchanteur gửi tặng các cô gái trong đêm nhạc ngày hôm ấy: “Mịn thơm tỏa sắc - Sẵn sàng đón lời yêu”.

Bên cạnh các tiết mục âm nhạc trên sân khấu Hozo 2022, Enchanteur còn tạo một “góc nhỏ Paris” có tên Mịn thơm tỏa sáng - Sẵn sàng đón lời yêu, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mùi hương tuyệt vời, đồng hành cùng các cô gái hoàn thiện thần thái và tự tin tỏa sáng với phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Lấy hình ảnh những đóa hoa hồng vàng làm chủ đạo, mỗi một “khu vườn” bên trong trạm trải nghiệm Enchanteur đều ẩn chứa nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đến cho khách tham quan những giây phút khám phá thú vị.

Vườn Trải nghiệm mùi hương là nơi bạn khám phá những tầng hương độc đáo của Enchanteur và tự tạo ra nốt hương độc nhất cho riêng mình bên trong khu vực pha chế đặc biệt, tạo dấu ấn riêng và hoàn thiện thần thái một cách trọn vẹn nhất.

Đến với Trạm trải nghiệm được trang trí lung linh và đầy chất thơ như thế, bạn nhất định không thể bỏ qua màn tạo dáng chụp ảnh giữa khu vườn hoa hồng vàng nở rộ! Đặc biệt hơn, khi chia sẻ bức ảnh vừa chụp lên facebook cá nhân, bạn còn có cơ hội nhận quà xinh xắn từ Enchanteur.

Mùi hương cho riêng mình đã có, ảnh xinh cũng đã chụp, chỉ còn thiếu những phần quà hấp dẫn qua minigame thú vị trên màn hình LCD nữa thôi! Tham gia trò chơi, các cô gái có cơ hội trúng thưởng lên đến 5.000.000 đồng!

Thông qua sân khấu đặc biệt và các hoạt động tại Hozo 2022, Enchanteur hy vọng mọi người đã có những giây phút chill nhạc và vui chơi trọn vẹn. Trong tương lai, Enchanteur sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cô gái hoàn thiện thần thái với làn da thơm mịn và mái tóc mượt thơm, từ đó trở thành “bông hoa” rực rỡ và bắt trọn mọi khoảnh khắc tỏa sáng tại các buổi tiệc cuối năm.

Khởi nguồn cách đây hơn 25 năm từ hương thơm thanh lịch của các cô gái Paris, Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, đồng hành cùng những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, các cô gái có thể truy cập vào fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm huyền thoại đến từ nước Pháp.