Cho hai bạn nữ xinh xắn, thơm tho thuê trọ, chủ nhà nhận về 'khuyến mãi' khó tin

'Không có người ở bẩn nhất, chỉ có người ở bẩn hơn', có lẽ điều này thật sự đúng với câu chuyện muôn thuở về những bạn trẻ thuê trọ nhưng lại quá làm biếng dọn dẹp.

Lâu nay, giới sinh viên hay các bạn trẻ vẫn thường có chung nỗi niềm đi thuê trọ với biết bao thứ phải lo. Từ giá thuê đến cơ sở vật chất, an ninh, địa điểm xa gần trung tâm…, thế nên mỗi khi nhắc đến thuê trọ hầu hết đều cảm thông cho người ở thuê. Nhưng mấy ai biết, thật ra người cho thuê trọ cũng có nỗi lòng khó nói khi gặp phải những vị khách hỡi ôi.

Mới đây, một chủ nhà vừa đăng tải hình ảnh căn phòng trọ sau khi được khách thuê trả lại kèm lời than thở: “Nỗi khổ cho thuê trọ. Hai bạn nữ sinh viên xinh xắn, thơm tho thuê phòng bên em xong khi đi bonus lại đống này ấy ạ. Thật không thể tưởng tượng được”.

Cận cảnh "bãi chiến trường" hai nữ sinh viên để lại theo lời kể của chủ nhà.

Quả thật hình ảnh căn phòng mà người đăng đính kèm khiến dân mạng được phen mắt chữ A miệng chữ O bởi quá bừa bộn và bẩn.

Thoạt nhiên, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là căn nhà vắng chủ bị bỏ hoang lâu năm chứ không phải nơi vừa có người ở. Vô số bọc nilon hòa cùng vỏ bánh kẹo, mì gói, thức ăn chất đống và rải khắp sàn nhà ngay kế bên giường.

Trong khi đó, chiếc giường cũng không khá khẩm hơn với la liệt quần áo, vỏ hộp… Tất nhiên, với căn phòng ngủ như thế thì bếp và nhà vệ sinh cũng chịu chung số phận.

Nhà bếp và nhà vệ sinh đóng cặn bẩn như chưa bao giờ được chà rửa.

Khu vực nhà bếp và nhà vệ sinh không chỉ chất đầy rác mà còn đóng cặn bẩn, nhếch nhác đến nỗi đụng vào cũng muốn nổi da gà. Đỉnh điểm phải kể đến khu vực máy giặt với núi quần áo bẩn dường như đã được bỏ xó lâu ngày, nhìn thôi cũng đã thấy bốc mùi.

Bức ảnh phát ra sự bốc mùi.

Ấy vậy mà căn phòng vừa kể trên lại từng là nơi sống của hai cô gái trẻ xinh xắn theo như lời chủ nhà. Với môi trường sinh hoạt như vậy, đối với hầu hết mọi người, đến ngồi chơi vài giờ còn khó chứ đừng nói việc ăn ngủ hằng ngày với bãi rác thế kia.

Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ đã tỏ thái độ bất bình trước lối sống bê bối của hai nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện. Hầu hết đều cho rằng việc không tươm tất, gọn gàng có thể hiểu được, nhưng lười đến mức biến nhà thành bãi rác như thế kia thì đúng là khó chấp nhận.

Lối sống lười biếng quá mức của khách thuê trọ nhận về "gạch đá" từ dân mạng.

“Tui là con gái mà không bênh nổi. Nói làm biếng nhưng ít nhất cũng sạch sẽ gọn gàng tí. Nhìn cái giường thấy phát hoảng, ngủ kế bên đống rác không sợ chuột nó lên gặm chân à. Độc thân nhưng cũng không nên ở dơ vầy. Bệnh tật không”.

“Hai bạn này không đi đổ rác bao giờ hay sao nhỉ? Ăn nằm ngay cạnh đống rác thối như thế mà cũng chịu được thì bó tay”.

“Chuồng heo hàng xóm tớ còn sạch hơn này... cháu tớ cũng bóng láng bên ngoài nhưng ở nhà bẩn thật... cơ mà không tới mức như này”.

“Trước giờ cứ ngỡ chỉ có ở trên mạng, chỉ có ở trong truyện phiếm. Nhưng không, ôi! Phòng mình lúc mới nhận nó còn tởm hơn như này. Không chỉ riêng rác mà đó là cả 1 sự nỗ lực của bẩn. Chưa kể là 1 đôi ở với nhau”.