Choáng ngợp trước dàn siêu xe triệu USD của đại gia Dũng "lò vôi"- Nguyễn Phương Hằng

Vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng sở hữu khối tài sản khủng, trong đó có dàn siêu xe triệu USD khiến dân tình choáng ngợp.

Chiều ngày 24/3, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo khoản 2 Điều 331 Bộ luật Hình sự.

choang ngop truoc dan sieu xe trieu usd cua vo chong dai gia dung lo voi nguyen phuong hang dspl Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố ở khung hình phạt tù từ 2 năm đến 7 năm, phạm tội gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Hiện, Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với bà Nguyễn Phương Hằng tại Cơ quan CSĐT- Công an TP.HCM.

Thông tin bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam khiến không ít người bất ngờ.

Trước đó, nữ đại gia Bình Dương này từng gây choáng ngợp trong những pha "khoe" độ giàu có với "kim cương to như hột mít" hay "sổ đỏ tính bằng cân" ở các buổi livestream.

“…Tôi đi những cái xe 40 50 tỷ vài chiếc là chuyện thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký đó nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó là tự hào…”, bà Phương Hằng chia sẻ trong một lần livestream.

Hai vợ chồng đại gia có niềm đam mê mạnh mẽ với siêu xe, điển hình như bộ sưu tập xế khủng lên tới cả trăm tỷ đồng, nhất là 2 thương hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu là Bentley và Rolls-Royce.

choang ngop truoc dan sieu xe trieu usd cua vo chong dai gia dung lo voi nguyen phuong hang dspl 2

Cặp đôi xe siêu sang Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Ghost.

Tháng 7/2020, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi) đã tặng cho bà Phương Hằng mẫu xe Bentley Mulsanne EWB màu siêu hiếm với giá gần 50.000.000.000 đồng.

Chiếc Bentley Mulsanne 2017 được ra lò trên thế giới lúc đó là một sự cập nhật lớn của nhà sản xuất. Mulsanne được xếp vào dòng xe luxury cruiser (xe hành trình hạng sang).

Xe có nước sơn màu vàng óng ánh nhìn như vàng kim loại càng tăng thêm độ sang chảnh, đắt tiền, với biểu tượng chữ B hình cánh chim huyền thoại được gắn trên đầu xe.

Hệ thống thông tin mới lần đầu tiên có mặt trên gia đình xe Mulsanne gồm màn hình chính cỡ 8-inch, ổ cứng SSD 60 GB và nhiều thiết bị điều khiển, âm thanh, giải trí khác.

choang ngop truoc dan sieu xe trieu usd cua vo chong dai gia dung lo voi nguyen phuong hang dspl 3

Chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển kiểm soát siêu đẹp 61A-007.89.

Trong giới chơi xe Việt, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" được biết đến nhiều từ khi tậu mẫu Rolls-Royce Phantom mang biển kiểm soát siêu đẹp 61A-007.89. Phantom được gắn cùng thương hiệu Rolls-Royce từ những năm 1920, nhưng đến năm 2003 mới đánh dấu sự ra đời của dòng xe Phantom hiện đại do hãng xe Đức BMW phát triển. Đây cũng là chiếc xe Rolls-Royce đầu tiên tại Bình Dương vào thời điểm đó.

Sau đó, ông chủ Đại Nam đã sang tên đổi chủ chiếc xe này, và thay vào đó là 2 chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, cũng như Rolls-Royce Wraith.

Rolls-Royce Ghost ngoại thất màu cam hết sức nổi bật, cũng là chiếc xe được bà Phương Hằng sử dụng thường xuyên nhất.
Chiếc xe này sau đó đã được đổi sang màu đen và có giá không dưới 30 tỷ đồng.

Trong khi đó, chiếc Rolls-Royce Wraith rất hiếm khi được cho ra đường "dạo phố" mà thường chỉ nằm trong garage.

Trong garage "triệu đô" của ông chủ Đại Nam còn có mẫu sedan Mercedes-Benz S600 Maybach màu trắng. Chiếc xe có giá chính hãng lên tới 14 tỷ đồng.

Dân tình cũng xôn xao khi đại gia Dũng lò vôi còn sở hữu chiếc Bentley Continental GTC có giá không dưới 10 tỷ đồng.