Choáng với bộ phim kinh dị được đầu tư kinh phí thấp

Phim hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ khi xoay quanh về cuộc chiến sinh tồn trong những ngày tận thế.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/28/HOSTILE- Ngày sinh tồn - Official Trailer - Dự kiến khởi chiếu 01-06-2018.mp4[/presscloud]

Ngày sinh tồn có nội dung chính xoay quanh cuộc chiến sinh tồn cô độc của Julliette trong những ngày tận thế. Tuy may mắn sống sót, nhưng Julliette phải chống chọi với sự đói khát, và hơn hết là những sinh vật kỳ quái giết người đang truy lùng. Đây là những sinh vật được tạo ra bởi kết quả từ mầm bệnh sau cuộc đại dịch.

Trên hành trình chạy trốn, Julliette không may bị tai nạn và cô bị mắc kẹt trong xe. Từ thời điểm này, một cuộc chiến tồn tại giành giật sự sống đầy ngẹt thở khiến người xem trải qua những giây phút căng thẳng đến tột cùng sợ hãi.


Không chỉ đối mặt với sự đói khát, mà với đôi chân bị gãy Julliete còn phải đối mặt với sự truy lùng bởi những sinh vật kỳ lạ trong vùng đất hoang sơ.

Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Mathieu Turi - một trong những nhân tố đã tạo nên sự thành công cho hai bom tấn Sherlock Homlmes: The Game of Shadow G.I.Joe: The Rise of Cobra. Một trong những điều thành công nhất mà Mathieu Turi gây dựng trong phim chính là khiến khán giả trải nghiệm nỗi sợ bị săn mồi trong không gian chật hẹp.

Ngày sinh tồn có sự tham gia diễn xuất của Brittany Ashworth. Cô là một gương mặt khả ái và là diễn viên tài năng của điện ảnh Anh Quốc. Bên cạnh khả năng diễn xuất, cô còn có thành tích học tập xuất sắc và là một trong số ít những diễn viên đã tốt nghiệp đại học Oxford danh giá vào 2008.

Brittany Ashworth là diễn viên tài năng của điện ảnh Anh Quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi đạo diễn Mathieu Turi và Brittany Ashworth hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh. Tuy được làm với kinh phí thấp, nhưng Ngày sinh tồn được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị đáng xem của năm khi trình chiếu tại Hollywood. 

Phim khởi chiếu chính thức từ ngày 1/6 tại Việt Nam.

Hoài Thu