Chơi thân hội bạn Hoa hậu, nữ MC Thời tiết từng bị chỉ trích có dáng đẹp nuột nà, U35 vẫn mơn mởn

CTV
Nữ BTV Quỳnh Hoa khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống khi ra sân chơi đánh golf cùng hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang nổi danh là nàng hậu mê chơi golf. Cô không chỉ ra sân bàn công việc với những bản hợp đồng đắt giá mà còn để rèn luyện thân thể. Theo đó, việc đi bộ trên sân, luyện tập những cú swing và tham gia thi đấu… đều là những phương thức hiệu quả giúp vận động, cải thiện sức khỏe tim mạch và bệnh lý xương khớp cho nàng hậu chuyển giới. Không chỉ vậy, chơi golf còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn, giảm cholesterol xấu, giúp cho cô nàng giảm cân và giữ gìn vóc dáng nuột nà thon gọn hơn từng ngày.

Bên cạnh những bức ảnh "đốt mỡ" trên sân golf, Hương Giang mới đây còn khoe nhan sắc hội bạn giới nhà giàu ở Hà Nội của mình.

Hương Giang tranh thủ những ngày công tác tại Hà Nội dành thời gian đi đánh golf để giữ dáng chắc khoẻ cùng hội bạn mỹ nhân của mình. Trong đó, quý cô mặc cả set váy mang sắc xanh tím nổi bần bật với chiều cao ấn tượng và đường cong uốn lượn thu hút mọi sự chú ý của dân tình.

Được biết, đó chính là Nguyễn Quỳnh Hoa - cô nàng biên tập viên thời tiết xinh đẹp từng vượt qua ồn ào vạ miệng trên mạng xã hội. Giờ đây, không còn bị thả phẫn nộ trên mạng xã hội, nữ biên tập viên được khen có vẻ đẹp tươi tắn không kém hoa hậu Hương Giang khi đứng chung khung hình.

Hương Giang và Quỳnh Hoa có mối quan hệ rất thân thiết, cả hai nằm trong hội bạn quyền lực toàn mỹ nhân Vbiz.

Nữ MC đình đám của đài VTV luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và năng lượng.

Vẻ đẹp gợi cảm nhưng cũng đầy sang trọng của nữ BTV sinh năm 1992.

Cô được xem là một trong những nữ MC xinh đẹp nhất nhì VTV.

Cô ghi điểm với dung mạo xinh đẹp và thanh lịch khi đi làm ở đài truyền hình.

Quỳnh Hoa trở lại với vẻ đẹp tươi mới, cô cũng có thân hình nuột nà và săn chắc hơn nhờ chăm chỉ chơi golf với hội bạn toàn là những hoa hậu đình đám như Hương Giang, Ngọc Hân, Mỹ Linh…

BTV Quỳnh Hoa tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Hoa, sinh năm 1992, tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Cô từng là gương mặt quen thuộc của các bản tin thời tiết trên VTV. Đầu năm 2021, Quỳnh Hoa ngừng dẫn thời tiết để chuyển sang dẫn chính bản tin Chào buổi sáng.

Quỳnh Hoa có vẻ đẹp thu hút với đôi mắt to, nụ cười cực duyên và vóc dáng cân đối. Sắc vóc của cô được đánh giá là chẳng thua kém các hoa hậu. Mỹ nhân dự báo thời tiết còn được xếp vào danh sách những BTV xinh đẹp nhất nhì của VTV. Cô chăm chỉ tập luyện thể thao như golf, gym, yoga hay bơi lội… để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa tối đa. Ý thức được việc giữ sắc vóc để khỏe mạnh làm việc hiệu quả, cô còn đảm bảo phần nhìn khi lên hình vẫn xinh tươi.

Dù khi để mặt mộc đi dẫn tin, cô nàng vẫn có vẻ đẹp tươi tắn.

Nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi.

Làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc của nàng BTV có được là nhờ chăm chỉ tập luyện golf.

Cô thường ra sân golf lúc rảnh, khi thì tập thể dục ở nhà để duy trì thói quen vận động mỗi ngày.