Chồng để lại đơn ly hôn, khăn gói ra khỏi nhà, 10 ngày sau vợ mới gọi điện thú nhận tội lỗi

Người chồng này hoàn tất thủ tục ly hôn và xách và li ra khỏi nhà nhưng phải 10 ngày sau, vợ anh mới biết mọi chuyện.

Mới đây, một người đàn ông trẻ tuổi đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân tréo ngoe của mình lên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi ở bên nhau 8 năm và thời gian đầu họ đã có với nhau những kỷ niệm ngọt ngào. Khi mới cưới, vợ anh có ra ngoài làm việc nhưng khi công ty cắt giảm nhân sự, cô ấy bị sa thải và ở nhà làm nội trợ. Thay vì vun vén cho nhà cửa, người phụ nữ lại thường xuyên đi du lịch và ra ngoài tụ tập ăn uống với bạn bè.

Vợ thất nghiệp, người đàn ông lại bị tai nạn giao thông và hôn mê trong 2 tuần. Anh phải mất 4 tháng để hồi phục sức khỏe và quay trở lại làm việc. Vụ tai nạn không khiến hai vợ chồng gắn kết mà còn đẩy họ xa nhau hơn.

Khi từ bệnh viện trở về, anh được vợ đưa vào căn phòng dành cho khách với lý do anh "ngủ ngáy". Người đàn ông im lặng và nhận ra cuộc hôn nhân của họ không còn như trước. Anh muốn làm điều gì đó xem có cứu vãn được hay không nhưng mọi cố gắng đều thất bại.

Đến sinh nhật lần thứ 30 của mình, người đàn ông quyết định chấm dứt mọi chuyện. Anh trở về không thấy vợ ở nhà, cô ấy đang đi spa với bạn bè. Anh ra ngoài xem phim, nghĩ lại mọi chuyện và đưa ra quyết định. Sáng hôm sau, anh nhờ luật sư soạn giấy ly hôn.

Kể từ khi quyết định ly hôn, người đàn ông ngừng giao tiếp với vợ, trừ khi cần thiết. Anh lên kế hoạch mua một chiếc ô tô mới, gửi ở ngay gần nhà. Một tháng sau, anh gói ghém quần áo, máy tính xách tay và một chiếc máy chiếu ra khỏi nhà, để lại tất cả đồ đạc cho vợ.

chong-ly-hon-vo-10-ngay-sau-moi-phat-hien-1709629410.jpg
Trước sự thay đổi của vợ, người đàn ông quyết định dứt áo ra đi. Ảnh minh họa: Internet

Phải 10 ngày sau khi chồng rời đi, người phụ nữ mới nhắn tin hỏi anh đang ở đâu. Ban đầu, cô ấy hỏi đây có phải trò đùa không, sau đó hỏi khi nào anh trở về, rồi cầu xin anh quay lại. Trong giây phút không kiềm được cảm xúc, người phụ nữ còn thú nhận mình đã ngoại tình, cầu xin chồng tha lỗi và hứa sẽ cắt đứt quan hệ với tình nhân.

Dù đã từng cố gắng để níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng người chồng vẫn kiên quyết ly hôn. Sau cuộc trò chuyện cuối cùng ấy, anh đã cắt đứt liên lạc hoàn toàn với vợ cũ.

Rất nhiều cư dân mạng sửng sốt trước hành vi nhẫn tâm của vợ cũ, ủng hộ quyết định thông minh của người chồng. "Tôi nghĩ trước khi xảy ra tai nạn, cô ấy đã có những chuyến phiêu lưu trong phòng ngủ của 2 người. Vì vậy, sau tai nạn, cô ấy để anh chuyển vào phòng khách vì không muốn phản bội tình cảm dành cho anh", một người để lại bình luận.