Chồng đi làm quên mang điện thoại, vợ hoảng hốt phát hiện chuyện đau lòng

Dù đã cho chồng cơ hội, người vợ vẫn nhận lại kết cục đau đớn.

Theo thông tin đăng tải, anh Phương, người huyện Bình Đông, Đài Loan, Trung Quốc và vợ đã kết hôn được 7 năm. Trong quá trình chung sống tuy rằng không mặn nồng nhưng cũng có thể nói là hòa hợp, vui vẻ.

Mới đây, bằng giác quan nhạy bén của phụ nữ, vợ anh Phương phát hiện ra chồng mình có nhiều thay đổi đáng ngờ. Chắc mẩm rằng chồng ngoại tình thế nhưng người vợ vẫn bình tĩnh quan sát và chờ thời cơ để bắt quả tang.

Một ngày, anh Phương đi làm mà quên mang theo điện thoại di động, vừa vặn lúc đó có tin nhắn đến, lại đúng là nhân tình của anh.

Ảnh minh họa.

Để lưu lại bằng chứng, vợ anh Phương đã chuyển toàn bộ tin nhắn và hình ảnh, video ngoại tình của chồng vào điện thoại của mình. Tuy nhiên sau khi đã nắm đủ bằng chứng, cô vẫn không có bất cứ động tĩnh nào, không làm ầm lên, không chửi bới, mắng mỏ chồng. Ngược lại cô vẫn hy vọng mọi chuyện chỉ là chơi bời thoáng qua, chồng sẽ thay đổi, hồi tâm chuyển ý quay về với gia đình và vợ con.

Đáng tiếc, dù đã cho chồng cơ hội, người vợ vẫn nhận lại kết cục đau đớn. Trong vài tháng qua, chồng cô càng ngày càng quá đáng, công khai.

Biết không thể cứu vãn được tình cảm vợ chồng, người vợ quyết định kiện chồng và nhân tình ra tòa, nhờ pháp luật can thiệp, đòi lại công bằng.

Tại tòa, anh Phương vẫn một mực phủ nhận mình ngoại tình, chỉ khai rằng có tình cảm với người thứ ba nhưng chưa xảy ra chuyện quá giới hạn. Bên cạnh đó, cô nhân tình cũng nói rằng giữa hai người chỉ là tình cảm đơn thuần, hơn nữa cô không biết anh Phương đã có gia đình.

Cực chẳng đã, người vợ đưa ra thêm những bằng chứng, chứng minh rõ ràng anh Phương có phát sinh quan hệ thể xác với nhân tình, thậm chí còn nhắc đến chuyện có vợ, có con.

Kết quả, trước những bằng chứng xác thực, thẩm phán tuyên bố anh Phương đã vi phạm luật hôn nhân, vi phạm quyền và trách nhiệm của người phối ngẫu, cô nhân tình phạm tội xâm hại, cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, cả hai đều phải ngồi tù 3 tháng đồng thời bồi thường cho người vợ một số tiền nhất định.