Chồng ngoại tình không cần đánh ghen, chỉ cần làm những điều này!

Đừng nổi giận hay đánh ghen ầm ĩ, bởi anh ấy sẽ ngay lập tức thủ thế và sẽ không nói chuyện một cách trung thực và có lý với bạn. Thay vào đó, chị em có thể cư xử khôn ngoan như sau.

Luôn sẵn sàng ứng phó với mọi khả năng

“Lừa dối” không phải lúc nào cũng rõ ràng như trắng và đen. Tùy vào việc anh ấy đã lừa dối bạn bao nhiêu lần, trong bao lâu, tình cảm tới mức nào và có bao nhiêu cô gái là người thứ ba, có thể bạn cứu vãn được mối quan hệ này.

Nếu anh ấy chỉ có một người tình và thường gặp gỡ, mua đồ cho cô ta và làm những điều lãng mạn thì anh ấy đang thật lòng yêu và mối quan hệ của bạn đã kết thúc.

Nếu anh ấy đã vài lần lầm lỗi nhưng là với những người phụ nữ khác nhau bạn vẫn có thể thay đổi được anh ấy. Bởi điều đó nghĩa là ở bạn có một điều gì đó mà người khác không có nên anh ấy vẫn giữ bạn bên mình. Tuy nhiên, bạn cần phải thay đổi nếu muốn anh ấy thay đổi, nếu không thì anh ấy vẫn sẽ ngựa quen đường cũ.

Nếu anh ấy mới phản bội một lần, và điều đó trái với tính cách của anh ấy, sau đó anh ấy thực sự hối lỗi thì đừng quá cố chấp mà bạn nên cho anh ấy cơ hội thứ hai.

Đủ tỉnh táo và độc lập

Ai cũng mong muốn gia đình được hạnh phúc. Nhưng nếu đến một thời điểm nào đó gia đình ấy không còn ấm êm và đầy rẫy nghi ngờ do sự lừa dối từ người chồng thì những người phụ nữ hãy coi nó như một rủi ro không đáng có. Nếu cảm thấy còn có thể tha thứ được hãy tha thứ. Nếu không thể tha thứ hãy từ bỏ và tự chăm sóc bản thân cũng như hạnh phúc của riêng mình. Bạn không cần chịu đựng hay cố sống vì ai cả.

Ý thức được mình cũng có lỗi lầm trong chuyện này

Rõ ràng hành động của anh ấy là không thể chấp nhận được, nhưng có thể đó là kết quả của một vấn đề nào đó àm chính bạn là một phần trong đó. Hãy tự hỏi xem bạn có đẩy anh ấy ra xa không.

Rất có thể bạn hay cáu gắt với anh ấy, đặt quá nhiều áp lực vào mối quan hệ, khiến mọi thứ tiến quá nhanh hoặc quá chậm. Mọi lý do đều có thể xảy ra, nhưng biết đâu bạn đã không đáp ứng được nhu cầu của anh ấy, và nếu bạn muốn mọi chuyện ổn thỏa trở lại, bạn sẽ phải thay đổi một số điểm ở bản thân.

Thật bình tĩnh và đối mặt với chồng

Đừng nổi giận hay đánh ghen ầm ĩ, bởi anh ấy sẽ ngay lập tức thủ thế và sẽ không nói chuyện một cách trung thực và có lý với bạn. Lúc này điều cần làm là cố gắng thấu hiểu hết mức, hãy lắng nghe anh ấy. Việc bạn lắng nghe có thể sẽ giúp anh ấy giải tỏa được một phần những căng thẳng đã khiến anh ấy ngoại tình, đồng thời tìm ra mấu chốt vấn đề khiến bạn và chồng có thể cùng thay đổi.

Theo Thegioitre.vn