Chuyên gia nha khoa Sài Gòn B.H giải đáp các lưu ý khi niềng răng Invisalign

Ở Việt Nam, niềng răng trong suốt Invisalign rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng và hiệu quả mang lại vượt trội. Tuy nhiên, để niềng răng Invisalign thành công, bệnh nhân cần chú ý các vấn đề dưới đây.

Lựa chọn nha khoa niềng răng Invisalign uy tín

Chọn nha khoa chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của niềng răng Invisalign. Niềng răng Invisalign cần được thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn & bằng cấp Invisalign, trang bị các máy móc chuyên dụng phục vụ điều trị…để đảm bảo hiệu quả điều trị đạt tối ưu nhất.

Tìm hiểu thông tin về bác sĩ điều trị niềng răng Invisalign

Niềng răng Invisalign thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ. Và bác sĩ Cao Ngọc Khánh - chuyên gia Niềng răng & Invisalign tại Nha Khoa Sài Gòn B.H là một trong các bác sĩ niềng răng Invisalign giỏi, giàu kinh nghiệm, được đánh giá cao trong cộng đồng bác sĩ nha khoa nói chung, niềng răng nói riêng. 

Bác sĩ Cao Ngọc Khánh đạt danh diệu Platinum Elite Invisalign Provider năm 2022. Tốt nghiệp Đại Học Y Dược Tp.HCM, tu nghiệp sau đại học về chỉnh nha niềng răng, tu nghiệp sau đại học về niềng răng Invisalign ở Việt Nam và ở nước ngoài. Kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha - niềng răng. Bác sĩ Cao Ngọc Khánh được xem là một chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng chuyên sâu đặc biệt là niềng răng Invisalign (niềng răng không mắc cài), các ca điều trị niềng răng mắc cài có độ khó và tính phức tạp cao.

Trước khi đưa ra quyết định, bệnh nhân cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ thông tin & kinh nghiệm của bác sĩ để tránh các vấn đề không mong muốn phát sinh trong suốt quá trình niềng răng.

1. Tham khảo chi phí trước điều trị

Hiện nay, niềng răng Invisalign có mức chi phí khá cao. Tùy thuộc vào tình trạng & mức độ phức tạp của răng mà chi phí niềng invisalign có thể dao động từ 95.000.000 VND đến 139.000.000 VND.

2. Tuân thủ nguyên tắc đeo khay niềng theo hướng dẫn

Invisalign mang đến cho bệnh nhân kế hoạch niềng răng thông minh với độ thẩm mỹ tối ưu nhờ các khay niềng trong suốt, tháo lắp dễ dàng, tiện lợi vệ sinh và thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cũng phụ thuộc rất lớn vào mức độ hợp tác của bệnh nhân. Theo hướng dẫn từ hãng, bệnh nhân cần tuân thủ nguyên tắc đeo khay niềng tối thiểu 22h mỗi ngày, chỉ tháo khay khi ăn uống và cần vệ sinh khay sạch sẽ.

3. Chú ý các thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày trong thời gian niềng răng

- Luôn tháo khay niềng trước khi ăn & vệ sinh răng lẫn khay sạch sẽ trước khi đeo trở lại.

- Hạn chế các thực phẩm có màu đậm (nếu bạn không muốn khay niềng ngả màu sau đó)

- Vệ sinh răng miệng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ

- Vệ sinh khay niềng theo hướng dẫn, giữ khay trong hộp chuyên dụng nếu không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng khay

- Theo dõi tình hình răng để kịp thời thông báo cho bác sĩ nếu có các bất thường xảy ra

4. Thăm khám nha khoa đúng lịch

Niềng răng Invisalign giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian thăm khám nha khoa. Tuy nhiên bệnh nhân cần đảm bảo lịch tái khám định kỳ với bác sĩ điều trị để theo dõi tình hình thay đổi của răng trong suốt quá trình niềng răng và có kế hoạch tinh chỉnh kịp thời.

5. Đeo khay duy trì theo chỉ định sau khi kết thúc niềng răng

Khay duy trì đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thành công của niềng răng Invisalign. Không đeo khay duy trì đúng hướng dẫn có thể dẫn đến việc răng chạy lại vị trí ban đầu, chất lượng răng & thẩm mỹ nụ cười không ổn định sau điều trị.

Do đó, bệnh nhân cần phối hợp trong việc tuân thủ chỉ định thời gian đeo khay duy trì sau khi kết thúc điều trị để đảm bảo thành công niềng răng duy trì lâu dài nhé!

Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín tại Đồng Nai

Hiện nay, niềng răng Invisalign đã trở thành một trong các dịch vụ nha khoa “hot” mà rất nhiều bệnh nhân mong muốn lựa chọn. Tại Đồng Nai, Nha Khoa Sài Gòn B.H là một trong những cơ sở niềng răng Invisalign uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng trong suốt gần 20 năm.

Nha Khoa Sài Gòn B.H - Hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn B.H là một trong những hệ thống nha khoa lớn tại Đồng Nai, hoạt động gần 20 năm với 7 cơ sở lớn được thành lập, đội ngũ hơn 100 bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm và tiếp nhận hàng trăm nghìn bệnh nhân mỗi năm.

- Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn B.H có 4 chi nhánh tại TP.HCM & 3 chi nhánh tại Biên Hòa - Đồng Nai, đồng bộ về cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ lẫn chăm sóc điều trị chuyên nghiệp.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, dẫn đầu trong nhiều chuyên khoa lớn như Cấy ghép Implant, Niềng răng chỉnh nha, Răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát…

- Cơ sở vật chất chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống đều được trang bị các máy móc công nghệ cao phục vụ trong quá trình thăm khám & điều trị. Đặc biệt, trong lĩnh vực niềng răng Invisalign, Nha Khoa Sài Gòn B.H đã đầu tư hệ thống máy Scan & Clincheck tân tiến nhất, đảm bảo quá trình thăm khám, điều trị diễn ra tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thăm khám & tư vấn Niềng răng Invisalign tại Nha Khoa Sài Gòn B.H qua tổng đài 19002102 để được hỗ trợ nhanh nhất.