Chuyển giao công nghệ sản xuất nước giặt từ Italia về Việt Nam

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ trong sản xuất nước giặt giữa Tập đoàn Cititalia (Italia) và Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Âu Việt.

Tại lễ chuyển giao, ông Nino Cilluffo (CEO Citialia) đã cùng ông Lưu Lê Trịnh - Giám đốc điều hành nhà máy Âu Việt chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, chuyển giao công nghệ của tập đoàn Cititalia và Âu Việt.

t1-1658135613.jpgÔng Nino Cilluffo (CEO Citialia) cùng ông Lưu Lê Trịnh (Giám đốc điều hành nhà máy Âu Việt) ký kết hợp tác. 

Sự kiện nhằm hiện thực hóa việc sản xuất ra những sản phẩm nước giặt, nước rửa chén theo tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam, giúp người Việt được sử dụng những những dòng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

Cititalia là tập đoàn lớn, phát triển đa lĩnh vực, với nhiều thưởng lớn của Italy và Châu Âu với mũi nhọn về sản xuất các chế phẩm làm sạch sinh học, công nghệ Enzimi Eco.

Tập đoàn này chuyên cho ra các dòng sản phẩm thảo mộc tự nhiên có tính năng làm sạch tốt mà không gây hại da tay, đặc biệt các sản phẩm đã được thông qua tiêu chuẩn của Nghị viện Châu Âu về quản lý an toàn và bảo vệ môi trường.

Ông Nino Cilluffo chia sẻ: “Từ năm 2008, nhờ kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp, Cititalia đã tạo ra những công thức mới với những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.

Hiện nay, công nghệ sản xuất hàng tẩy rửa an toàn của chúng tôi đã được chuyển giao tại nhiều quốc gia trên thế giới như Romania, Anh, Tunisia, Morocco và hiện là Việt Nam”.

t2-1658135652.jpgCác dòng sản phẩm có thương hiệu ITAVI được Tập đoàn ORGA phân phối độc quyền

Ông Lưu Lê Trịnh cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền sản xuất tự động, khép kín và tối ưu nhất việc sử dụng máy móc thay cho sức người. Mục tiêu 2-3 năm tới, chúng tôi có hệ thống nhà máy hoàn toàn tự động với quy mô 10 ngàn m2 cùng đội ngũ chuyên gia được đào tạo tại Italia.

Đó là cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm tiêu dùng Việt Nam. Thúc đẩy và góp một phần vào sự phát triển ngành sản xuất nước giặt nói riêng và hàng tiêu dùng nói chung”.

Bà Lưu Trang - Giám đốc kinh doanh Âu Việt cũng cho biết: “Với sự phát triển và yêu cầu cao những sản phẩm an toàn trong gia đình Việt, chúng tôi đã sớm nắm bắt và tìm thấy cơ hội tốt khi được vinh dự doanh nghiệp trẻ đầu tiên tại Việt Nam ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền trong sản xuất hàng tiêu dùng hạn chế hoá chất, đi từ các chế phẩm sinh học với Cititalia của Italy.

Chúng tôi cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm tiêu chuẩn và đạt chất lượng Châu Âu tại Việt Nam. Toàn bộ nguyên vật liệu và công nghệ được nhập khẩu chính ngạch để đảm bảo chất lượng sản phẩm”.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn ORGA chính thức ký kết hợp đồng với Tập đoàn Cititalia và Nhà máy Âu Việt để trở thành đối tác chiến lược, phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm có thương hiệu ITAVI tại Việt Nam.

ITAVI là thương hiệu chuyên về các dòng hàng tiêu dùng, tẩy rửa hạn tiến tiến nhất hiện nay của Châu Âu và nguyên liệu 100% từ ITALIA, đạt chuẩn ECO.

Đặng Thủy