Clip: Tài xế vô tình quay lại khoảnh khắc kinh hoàng máy bay phát nổ khiến cả gia đình 5 người tử vong

Một người tài xế đang đi trên đường vô tình quay lại đúng khoảnh khắc vụ tai nạn máy bay khiến cả gia đình 5 người tử vong.

Theo Dailymail, các nạn nhân của vụ tai nạn máy bay kinh hoàng ở Nashville được xác định là một gia đình gồm 5 người người Canada, trong đó có 3 trẻ nhỏ từ 7 đến 12 tuổi. 

tai-nan-may-bay-2-1709888415.jpg
 

Dotsenko đã nhận được bằng phi công từ Trung tâm Bay Brampton vào năm 2022. Chiếc máy bay này được đặt tại Câu lạc bộ Bay Brampton. 

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra đã có một tài xế đi trên đường và vô tình quay lại được. Đoạn clip cho thấy chiếc máy bay nhỏ của họ đâm vào một quả cầu lửa cách đường cao tốc đông đúc chỉ vài mét, mặc dù điều kỳ diệu là không có ai trên mặt đất thiệt mạng hoặc bị thương trong quả cầu lửa. 

tai-nan-may-bay-2-1709888476.jpg
Khoảnh khắc kinh hoàng của vụ tai nạn máy bay. Ảnh Dailymail

Sở cứu hỏa Nashville mô tả thảm kịch là 'thảm họa', tuy nhiên rất ít chi tiết về nguyên nhân vụ tai nạn được công bố do các quan chức nhấn mạnh cuộc điều tra đang ở giai đoạn sơ bộ. 

Âm thanh dài một phút từ máy bay dường như bắt đầu sau khi phi công gửi cảnh báo khẩn cấp tới kiểm soát không lưu, khi người điều khiển hỏi phi công: 'Bạn vẫn còn nhìn thấy Sân bay John C chứ?'.

tai-nan-may-bay-1-1709888476.jpg
Cả gia đình 5 người qua đời sau vụ tai nạn máy bay. Ảnh Dailymail

Người phát ngôn của Sân bay Quốc tế Nashville, Stacey Nickens, cho biết chiếc máy bay C-FBWH đã rời Mount Sterling, Kentucky vào khoảng 7:19 tối và dự kiến ​​​​đến Sân bay John C. Tune ở Nashville vào khoảng 7:43 tối. 

Sau vụ tai nạn thương tâm, Thị trưởng Nashville Freddie O'Connell đã bày tỏ lòng kính trọng đối với 5 người thiệt mạng trong vụ tai nạn.