Clip zoom cận nhan sắc công nương Kate trong lần xuất hiện mới trước thông tin dùng người đóng thế

Sau nghi vấn phẫu thuật, công nương Kate lần đầu lộ diện, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, thần thái vui vẻ khi đi mua sắm cùng chồng.

Mới đây, đoạn clip do người đi đường quay lại khoảnh khắc công nương Kate đi mua sắm đồ cùng chồng William. Đây là lần đầu tiên, công nương Kate lộ diện sau thời gian vắng bóng với nghi vấn phẫu thuật.

kate-1710840396.mp4

Người phụ nữ quyền lực mặc áo hoodie và quần legging giản dị cười tươi rạng rỡ khi đi cùng William. Có thể thấy, tinh thần của công nương Kate rất thoải mái. 

Trước đó có nhiều thông tin đồn đoán không hay về tình hình sức khỏe của Kate cũng như mối quan hệ của Kate và William đã được lan truyền nhanh chóng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tin tức cặp đôi xứ Wales xuất hiện tại cửa hàng nông sản là không đáng tin cậy và có thể là người khác đóng thế.

cong-nuong-kate-3-1710840511.jpg
Công nương Kate có phần gầy hơn sau ca phẫu thuật. Ảnh The Sun

Tuy nhiên, đoạn clip trên là minh chứng cho thấy sức khỏe của công nương Kate đã ổn định hơn. Dù Kate gầy đi khá nhiều sau 2 tháng kể từ khi thực hiện ca phẫu thuật nhưng trạng thái vui vẻ, hào hứng của cô khi đi bên cạnh chồng vẫn khiến nhiều người hâm mộ yên tâm về tình trạng sức khỏe của công nương xứ Wales. Đồng thời những bức hình này cũng đập tan nhiều tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của cặp đôi hoàng gia.

cong-nuong-kate-2-1710840511.jpg
Kate xuất hiện vui vẻ bên chồng trước nghi vấn trục trặc. Ảnh The Sun

Sau chuyến đi trang trại, Kate và chồng William đã dành buổi sáng Chủ nhật để xem Hoàng tử George , Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis tham gia một sự kiện thể thao.

cong-nuong-kate-1-1710840511.jpg
Những hình ảnh này đã xóa tan tin đồn không hay về sức khỏe của công nương Kate. Ảnh The Sun

Trong bức ảnh được công bố hôm 4/3, Kate ngồi phía trước trên chiếc ô tô do mẹ cô, Carole Middleton, lái ở khu vực Windsor. Cô cũng bị phát hiện ngồi cạnh William trên một chiếc ô tô do tài xế lái trước khi anh tham dự buổi lễ Ngày thịnh vượng chung ở London.

cong-nuong-kate-4-1710840511.jpg
Công nương Kate xuất hiện trong tháng 12/2023. Ảnh The Sun

Thông tin chi tiết về tình trạng của cô chưa được tiết lộ nhưng Cung điện Kensington trước đó cho biết bệnh không liên quan đến ung thư và Kate mong muốn thông tin y tế cá nhân của mình được giữ kín. 

Cho đến nay, chưa có biết chính xác ngày nào công nương Kate sẽ quay lại làm việc. Theo The Sun, người phụ nữ quyền lực này sẽ sẽ trở lại làm việc khi thấy khỏe và sẵn sàng.

Xem thêm: Cặp đôi "nàng" 50 tuổi quyết tâm cưới "chàng" 23 gây xôn xao

Minh Khuê (Theo The Sun)