Cặp đôi "nàng" 50 tuổi quyết tâm cưới "chàng" 23 gây xôn xao

Người phụ nữ 50 tuổi quyết tâm cưới bạn trai 23 tuổi sau thời gian tìm hiểu và hẹn hò khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Người phụ nữ tên Cherie Salinas (50 tuổi) công khai hẹn hò với Mickey Swearingen (23 tuổi) vào tháng 4/2023. Cherie và Mickey quen nhau qua ứng dụng Tinder. Sau cuộc trò chuyện đầu tiên, cặp đôi quyết định gặp mặt và hẹn hò. 

Được biết chồng của Cherie Salinas đã không may qua đời. Phải mất một thời gian dài lấy lại tinh thần, cô mới quyết tâm hẹn hò lại. Cô đã bị thu hút bởi những chàng trai trẻ và đó là lý do Cherie Salinas quyết định gặp Mickey. Ngay từ lần gặp nhau đầu tiên cả hai đã cảm thấy rất hạnh phúc và tâm đầu ý hợp. 

cap-doi-chang-23-nang-50-1-1710823673.jpg
Người phụ nữ 50 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi yêu trai trẻ. Ảnh The Sun

Mickey chia sẻ: “Lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tất cả những gì tôi có thể nghĩ là cô ấy xinh đẹp đến thế nào, cô ấy thật hoàn hảo”. 

Việc giới thiệu với gia đình là một bước quan trọng trong mối quan hệ của họ. Ban đầu, mẹ của Mickey tỏ ra lo lắng, nhưng sự chấp nhận đã dần dần được xây dựng khi bà nhận ra hạnh phúc mà con trai mình tìm thấy bên Cherie. Mặt khác, gia đình của Cherie, bao gồm cả con trai cô, người cùng tuổi với Mickey, đã ủng hộ mối quan hệ này ngay từ đầu.

cap-doi-chang-23-nang-50-2-1710823673.jpg
Cả hai quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Ảnh The Sun

Mickey tâm sự: “Khi tôi mới bắt đầu có những mối quan hệ chênh lệch tuổi tác, mẹ tôi không ủng hộ lắm vì bà chỉ nghĩ rằng một người phụ nữ lớn tuổi hơn sẽ lợi dụng tôi".

Trong khi đó, gia đình Cherie lại hết sức ủng hộ mối quan hệ này. Đặc biệt, con trai của Cherie bằng tuổi với bạn trai của mẹ. Cô cho biết: “Con trai tôi đã gặp anh ấy và họ rất hợp nhau, đó luôn là điều tốt khi có những chuyện như thế này”.

cap-doi-chang-23-nang-50-3-1710823673.jpg
Cả hai quyết định sẽ cưới nhau sau thời gian hẹn hò. Ảnh The Sun

Trong quá trình hẹn hò yêu đương, cặp đôi cũng gặp không ít trở ngại từ những định kiến xã hội, những ánh mắt dò xét của những người xung quanh. Thậm chí, có người còn so sánh bạn trai như con trai của Cherie Salinas.

Mickey trải lòng: "Thành thật mà nói, tôi không biết phải trả lời thế nào khi mọi người nói bà là mẹ tôi, đó cũng chỉ là một thử thách để chứng minh tình yêu của chúng tôi. Có rất nhiều sự kỳ thị xung quanh nhưng chúng tôi không quan tâm và điều quan trọng là chúng tôi chỉ thích ở bên nhau".

Cherie khẳng định luôn nghiêm túc với mối quan hệ này và sẽ sớm kết hôn với bạn trai trẻ tuổi. 

Xem thêm: Ngắm trọn bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Cô dâu xinh như hoa hậu

Minh Khuê (theo The Sun)