Ngắm trọn bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Cô dâu xinh như hoa hậu

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ra bộ ảnh cưới trước thềm hôn lễ, nhan sắc cô dâu xinh như hoa hậu khiến ai nấy khó rời mắt.

Mới đây, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Cặp đôi trao cho đối phương những hành động, cử chỉ đầy tình tứ, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp của cô dâu Chu Thanh Huyền khiến ai nấy khó rời mắt. Bà xã Quang Hải diện váy cưới trắng tinh khôi, e ấp tạo dáng. Có thể thấy, nàng hot girl ngày càng thăng hạng nhan sắc sau thời gian yêu đương hẹn hò với Quang Hải.

anh-cuoi-chu-thanh-huyen-6-1710817935.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen. Ảnh FBNV

Được biết, ngày 8/2, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đăng ký kết hôn chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Trước đó, đầu tháng 1, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng với lượng khách mời khủng. 

anh-cuoi-chu-thanh-huyen-2-1710817935.jpg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có 3 năm hẹn hò trước khi kết hôn. Ảnh FBNV

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 năm nay. Hiện tại, cặp uyên ương đang tất bật chuẩn bị cho những đầu việc liên quan đến hôn lễ.

anh-cuoi-chu-thanh-huyen-5-1710817935.jpg
Kể từ khi yêu Quang Hải, Chu Thanh Huyền ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV

Quang Hải được biết đến là một chàng cầu thủ tài năng và đào hoa của làng bóng. Trước khi đến với Chu Thanh Huyền, nam cầu thủ từng hẹn hò với không ít bóng hồng. Người tình đầu tiên mà Quang Hải công khai hẹn hò là Nhật Lê. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2016, trước khi Quang Hải vụt sáng ở giải U23 châu Á. Quãng thời gian mặn nồng, bạn gái luôn sánh bước cùng nam cầu thủ trong các sự kiện quan trọng. 

anh-cuoi-chu-thanh-huyen-3-1710817935.jpg
 

Sau Nhật Lê, Quang Hải hẹn hò với hot girl Thảo Mi. Tuy nhiên tin đồn này chỉ rầm rộ một thời gian và nhanh chóng lắng xuống. Chia tay Nhật Lê chưa lâu, Quang Hải công khai mối tình thứ hai là Huỳnh Anh (sinh năm 1999). Cô gái từng du học sinh Singapore, gia đình doanh nhân.

anh-cuoi-chu-thanh-huyen-4-1710817935.jpg
 

Trải qua tình trường dày đặc, Quang Hải bí mật hẹn hò với Chu Thanh Huyền. Cặp đôi khá kín tiếng suốt thời gian yêu đương mãi đến khi một số hình ảnh đi chơi cùng nhau bị cư dân mạng chụp lại cả hai mới công khai. Sau 3 năm yêu, cả hai mới công khai mối quan hệ. 

anh-cuoi-chu-thanh-huyen-1-1710817935.jpg
Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV

Để đến được với nhau, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã phải đối mặt với không ít sóng gió, thị phi. Thậm chí vì áp lực mà nàng hot girl sinh năm 2000 đã có ý định quyên sinh và được đưa đi cấp cứu kịp thời. Qua giông bão, cả hai đã đến được đích hạnh phúc cuối cùng.

Xem thêm: Hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc bên chồng và 3 con gây 'bão' MXH

Minh Khuê (t/h)